Thứ sáu, 19/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

“Kingsman: The Secret Service” và những bí mật hậu trường thú vị

Thứ hai, 09/02/2015, 02:27 GMT+7

Đối với những khán giả của thể loại trinh thám, thì "Kingsman: The Secret Service" (Mật Vụ Kingsman) là một siêu phẩm không thể bỏ qua trong mùa xuân này.

Kingsman: The Secret Service (Mật Vụ Kingsman) được thực hiện dựa trên cuốn truyện tranh The Secret Service của Dave Gibbons và Mark Millar. Nội dung xoay quanh một tổ chức điệp viên siêu đẳng sử dụng vũ khí công nghệ cao để chống lại ác nhân Richmond Valentine (Samuel L. Jackson) - một tỷ phú thiên tài với âm mưu xóa sổ phần lớn dân cư trên trái đất và thanh lọc thành một thế giới mới theo ý mình. Đứng đầu nhóm điệp viên này là điệp viên bậc thầy Harry (Colin Firth). Ông là một mật vụ theo phong cách truyền thống, dày dạn kinh nghiệm và vô cùng lịch lãm. Harry sở hữu những kỹ năng chiến đấu tưởng như nhẹ nhàng nhưng sát thương cực kỳ cao. Ông chính là cơn ác mộng của kẻ thù trong những trận chiến.

 
 

Kingsman: The Secret Service là dự án mới nhất của đạo diễn Matthew Vaughn, người đã thành công với tác phẩm hành động hài hước nổi tiếng Kick-Ass (2010) và X-Men: First Class (2011). Hiện nay, ông cùng với các diễn viên chính đang nỗ lực đẩy mạnh chiến dịch quảng bá bộ phim tại nhiều nước. Trong quá trình quảng bá, nhiều bí mật thú vị chưa từng được công bố đã được đoàn phim hé lộ cho khán giả điện ảnh. Cùng điểm qua những câu chuyện hậu trường đầy bất ngờ của Kingsman: The Secret Service.

1. Đây là bộ phim điệp viên mà Matthew Vaughn luôn ao ước

Đã từ lâu, đạo diễn Matthew Vaughn từng nói rằng ước mơ của anh sẽ là đạo diễn phim James Bond. Khi Sam Mendes nhận được hợp đồng chỉ đạo Skyfall, thì Matthew Vaughn nghĩ có thể mình sẽ không bao giờ có cơ hội ngồi sau máy quay của một phim điệp viên nữa. Nhưng cuối cùng, với Kingsman: The Secret Service, anh đã thỏa mãn ước mơ của mình là làm một bộ phim siêu điệp viên mà có lẽ đến James Bond cũng ao ước được tham gia.
 
 Trailer phim
 
Matthew Vaughn (thứ hai từ trái qua) và các diễn viên trên phim trường

2. Phim chuyển thể sẽ làm cho bộ truyện thêm “sốt”

Bộ truyện tranh The Secret Service của Dave Gibbons và Mark Millar chỉ phát hành một số tập, nhưng những ý tưởng mà Matthew Vaughn khai thác và đưa lên màn ảnh nhiều đến mức độc giả cho rằng truyện sẽ còn được viết tiếp thêm nhiều nữa. Thêm vào đó, có lẽ sau khi xem phim, sẽ lại có rất nhiều khán giả điện ảnh đi lùng sục bộ truyện về để xem.
 

3. Tân binh Taron Egerton – ngôi sao hành động tương lai

Các nhà làm phim cho biết họ đã tìm thấy một viên ngọc khi tuyển Taron Egerton vào vai Eggsy. Anh đã nỗ lực thể hiện nhân vật tân binh Eggsy thật xuất sắc, nhất là trong những cảnh hành động với những nhiệm vụ nguy hiểm không tưởng: nhảy khỏi máy bay, thoát khỏi phòng kính ngập nước. Các nhà sản xuất hy vọng Taron Egerton sẽ trở thành một ngôi sao hành động trong tương lai.
 
Taron Egerton vào vai Eggsy
 
 
4. Colin Firth biến ước mơ thành sự thật 

Nam diễn viên Colin Firth cuối cùng cũng mãn nguyện với ước muốn được đóng vai hành động. Trong phim, vai diễn của ông “ngầu” đến mức mà nhiều người tự hỏi tại sao ông không đóng vai hành động sớm hơn.
 
Colin Firth vào vai Harry Hart
 

5. Kingsman trở thành thương hiệu thời trang
 
Trang phục là áo giáp của một người đàn ông hiện đại và các đặc vụ của Kingsman là những hiệp sĩ mới. Với ý tưởng này, đạo diễn Matthew Vaughn cho biết, Kingsman: The Secret Service không chỉ là một bộ phim thể loại phản gián mới mà nó còn đưa hơi thở mới vào trang phục của các quý ông cổ điển người Anh.

Thương hiệu thời trang MR PORTER đã kết hợp với đạo diễn Matthew Vaughn. Thiết kế trang phục Ms Arianne Phillips và một đội ngũ thiết kế nổi tiếng của mình để tạo ra một nhãn thời trang nam giới mới mang tên Kingsman. Bộ sưu tập gồm 60 thể loại bao gồm quần áo, đồng hồ, cà vạt, dù, cặp và nhiều thứ khác. Các sản phẩm đều mang logo Kingsman được tạo nên bởi chất liệu cao cấp và điển hình của thời trang của Anh.

 

Kingsman: The Secret Service (Mật Vụ Kingsman) dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/02/2015 cùng ngày phát hành tại Mỹ.

Nguồn kenh14