Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Sao Hàn máu đóng phim từ hồi bé xíu

Thứ ba, 29/11/2011, 06:25 GMT+7

Không phải đợi đến khi vào F.T.Island Lee Hong Ki mới trở thành người nổi tiếng. Khi còn là một nhóc tì, Lee Hong Ki đã được khá nhiều người dân Hàn Quốc nhớ mặt biết tên qua vai diễn Kid Masuri Magic

 

Không phải đợi đến khi vào F.T.Island Lee Hong Ki mới trở thành người nổi tiếng. Khi còn là một nhóc tì, Lee Hong Ki đã được khá nhiều người dân Hàn Quốc nhớ mặt biết tên qua vai diễn Kid Masuri Magic. Đây là một bộ phim giả tưởng dành cho thiếu nhi, nói về những vị pháp sư sẽ sử dụng khả năng của mình để đi cứu cả thế giới. Bộ phim nhanh chóng dành được sự hâm mộ của các bé thiếu nhi và chiếc dây chuyền mà nhân vật Lee Hong Ki đeo trong phim đã phổ biến đến mức nó được bày bán ở khắp nơi.

Mọi người có nhận ra những gương mặt rất quen không nào?.

Yoo Seung Ho trước khi đình đám như bây giờ cũng từng đóng vai chính trong bộ phim Magic Warriors Mir and Gaon. Đây là bộ phim "ăn theo" Magic Masuri Kid. Trong phim, Yoo Seung Ho vào vai Mir, một cậu nhóc 12 tuổi. Trong thế giới ma thuật, tuổi thật của Mir là 138. Hai nhân vật còn lại trong bộ ba của Magic Warriors Mir and Gaon chính là Lee Min Ho và Choi Ji Yeon đấy fan ạ. Ngạc nhiên chưa nào?.

Yoo Seung Ho chính là cậu nhóc mặc áo màu da cam đấy ạ.

Trước khi trở thành một mảnh của f(x), Sulli là diễn viên nhí của phim Drama City _ There is a Demon. Sulli cũng chính là cô bạn đã vào vai của nữ diễn viên Ha Ji Won hồi nhỏ trong Babo vào năm 2008 nữa đấy. Ngoài ra Sulli còn vào vai bạn học cùng lớp với ngôi sao của Ngôi nhà hạnh phúc 2 No Min Woo trong There is a Demon. Xem chừng thành tích phim ảnh của Sulli cũng đáng nể đấy chứ.

Nếu như bạn nghĩ rằng trong Big Bang chỉ có mỗi TOP đi đóng phim là "hơi bị nhầm đấy". Bởi trước đó, Tae Yang cũng là một cái tên khá đình đám đối với thiếu nhi Hàn Quốc. Bộ phim mà Tae Yang đóng có tên gọi là Besame Mucho. Bất kì ai khi xem lại bộ phim này đều phải công nhận, Tae Yang hồi đó trông rất đáng yêu và tinh nghịch.

Sulli (áo vàng) và Gyuri (áo xanh).

Trưởng nhóm Gyuri của Kara đã từng tham gia vào một vai diễn trong Today's Good day của đài MBC. Tại thời điểm đó, Gyuri mới 7 tuổi, và cô nàng vào vai bạn gái của em trai diễn viên hài Kang Ho Dong. Ngoài Gyuri, Seung Yeon cũng từng có vốn "dắt lưng" trước khi bước vào ngành công nghiệp giải trí với một vai diễn trong bộ phim truyền hình Star on my chest.

Eun Jung của T-ara mới thuộc hàng "khủng" nè fan ơi. Các bộ phim có sự tham gia của cô ấy chắc phải kể đến mọi miệng mất: Adults Don't know, Litte Women, ToJi, Madeline, Quite World và Dating in Earth. Bộ phim gần đây nhất của sự tham gia của Eun Jung là Dream high, Giai điệu của lời nguyền và Nữ hoàng Insoo.

Moon Geun Young: Lúc còn nhỏ, Moon Geun Young đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của người hâm mộ khi cô bạn vào vai của Song Hye Kyo khi bé trong Trái Tim Mùa Thu. Và không để người hâm mộ phải thất vọng, Moon Geun Young càng lớn càng diễn xuất vượt bậc. Hiện nay, cô bạn này đã là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng của điện ảnh xứ kim chi rồi đấy.


Nguồn tinmoi