Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Phùng Thiệu Phong "khóc thương" Lưu Diệc Phi trong tuyết lạnh

Thứ hai, 28/11/2011, 06:18 GMT+7

Mối tình huyền thoại của Hạng Vũ – Ngu Cơ lại một lần nữa làm nức lòng người hâm mộ. chính thức tấn công các rạp chiếu phim tại Trung Quốc. Chính vì thế nên các nhà sản xuất lại liên tiếp tung ra những loạt ảnh đẹp mê hồn của dàn diễn viên chính

 

Ngày 29/11 tới, bộ phim điện ảnh Hồng Môn Yến sẽ chính thức tấn công các rạp chiếu phim tại Trung Quốc. Chính vì thế nên các nhà sản xuất lại liên tiếp tung ra những loạt ảnh đẹp mê hồn của dàn diễn viên chính. Sau loạt poster từng nhân vật trước đó, mới đây khán giả hâm mộ câu chuyện lịch sử Lưu Bang – Hạng Vũ lại có dịp háo hức cùng phân cảnh ngọt ngào giữa Hạng Vũ - Phùng Thiệu Phong và Ngu Cơ – Lưu Diệc Phi.
 
Hồng Môn Yến
 
Trong lịch sử Trung Quốc, Hạng Vũ được mệnh danh là Tây Sở Bá Vương, thường được thể hiện là một người lãng mạn và quý phái. Hạng Vũ được mưu sĩ theo phòPhạm Tăng bởi khí phách nhân từ, độ lượng tuy nhiên cũng chính điều này khiến ông mất đi cơ hội giết chết Lưu Bang trong Hồng Môn Yến. Để rồi phải chấp nhận thất bại ê chề ở trận Hán – Sở tranh hùng. Mặc dù thế nhưng trong mắt người đời sau, cái tên Hạng Vũ vẫn được nhắc nhiều hơn cả, một phần bởi chuyện tình đẹp của Tây Sở Bá Vương với nàng Ngu Cơ xinh đẹp tuyệt trần.






Chuyện tình giữa Ngu Cơ và Hạng Vũ có kết thúc tang thương trong màn tuyết lạnh

Tái hiện mối tình này, hãng The Starlight International Media Group đã “đặt trọn niềm tin” vào cặp đôi Lưu Diệc Phi – Phùng Thiệu Phong. Loạt ảnh mới được tung ra khiến khán giả không khỏi xúc động trước cảnh Hạng Vũ ôm chặt xác Ngu Cơ khóc thương giữa tuyết lạnh. Cái chết vì tình yêu của nàng Ngu Cơ mãi là huyền thoại truyền kỳ minh chứng tinh thần nữ nhi trong thời loạn lạc. Nói về vai diễn của mình, Lưu Diệc Phi tiết lộ: “Có thể trong mắt nhiều người Bá Vương Tây Sở rất độc đoán và tàn ác nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy cũng giống như một con sư tử ngủ vùi, bên trong vẻ ngoài cứng rắn là một trái tim ấm áp và lãng mạn.”
 




Trước đó không lâu, đoàn làm phim cũng đã công bố ca khúc nhạc phim do chính Thiên Vương Hồng Kông - Lê Minh thể hiện. Ca khúc với tên gọi One Thought gây ấn tượng cho khán giả bởi phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng. Tựa như một cuốn phim quay chậm, One Thought là những khoảng lặng quý giá để người xem dừng lại suy ngẫm về cuộc sống và tình yêu


Nguồn afamily