Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Phim hay trên truyền hình tuần ba tháng 9

Thứ hai, 22/09/2014, 02:19 GMT+7

"The Prestige", "2 Guns" hay "Safe Haven" là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. The Prestige (HBO)

Đạo diễn: Christopher Nolan
Diễn viên: Christian Bale, Hugh Jackman, Scarlett Johansson
Thể loại: Ly kỳ
Lịch chiếu: 23:45 (19/9)

prestige-xlg-5800-1411032498.jpg

Do đạo diễn quái kiệt Christopher Nolan thực hiện, The Prestige là một trong những bộ phim xuất sắc hàng đầu về đề tài ảo thuật. Nội dung phim xoay quanh cuộc cạnh tranh giữa hai ảo thuật gia đại tài do Christian Bale và Hugh Jackman thủ vai, với dàn diễn viên phụ đều là những tên tuổi như Scarlett Johansson, Michael Caine hay Rebecca Hall ...

Nhà ảo thuật Alfred Borden (Christian Bale thủ vai) lấy nghệ danh là "Giáo sư" còn Robert Angier (Hugh Jackman) trở thành "Dalton vĩ đại", sau khi không còn là bạn và trở thành những kẻ đối đầu nhau. Họ tìm cách lật tẩy các mánh khóe của đối thủ để hạ bệ nhau cho tới một ngày Borden sáng tạo ra một trò ảo thuật "kỳ diệu" khiến Angier không tài nào tìm ra bí quyết. Sự ganh đua, kèn cựa giữa họ được đẩy lên đỉnh điểm kể từ đây...

2. 2 Guns (HBO)

Đạo diễn: Balthasar Kormakur
Diễn viên: Denzel Washington, Mark Wahlberg, Paula Patton
Thể loại: Hành động, Hài hước
Lịch chiếu: 22:00 (20/9)

2-guns-4189-1411032499.jpg

Hai nhân vật chính của bộ phim hài - hành động mang phong cách giống loạt phim Lethal Weapon này là Bobby (Denzel Washington) và Stigman (Mark Wahlberg). Một người làm việc cho cục phòng chống ma túy DEA còn người kia là thành viên của Hải quân Mỹ và đều có điểm chung là đang làm "cớm chìm" trong hang ổ tội phạm. Họ có nhiệm vụ vạch trần chân tướng của ông trùm ma túy Mexico. Song việc hắn quá cẩn trọng trong mọi giao dịch khiến hai viên cảnh sát này khó lòng bắt hắn tại trận.

Stigman và Bobby bèn nảy ra ý định điên rồ là đánh cướp ngân hàng mà tên trùm này hay lui tới và thành công trót lọt. Tuy nhiên thay vì chỉ cướp 3 triệu USD thì số tiền họ thu được lại lên đến 43 triệu USD. Kể từ đây, bộ đôi này trở thành mục tiêu săn đuổi của không chỉ những tên tội phạm mà còn từ chính những cộng sự nhúng chàm của Stigman trong lực lượng Hải quân.

3. Rewind (Cinemax)

Đạo diễn: Jack Bender
Diễn viên: Shane McRae, Jennifer Ferrin, Robbie Jones
Thể loại: Giả tưởng
Lịch chiếu: 17:40 (20/9)

rewind-1015945-p-4570-1411032499.jpg

Đề tài du hành thời gian luôn ra một mỏ vàng với các nhà làm phim Hollywood, với nhiều bộ phim nổi tiếng như loạt phim Back to the Future, The Butterfly Effect, Donnie Darko hay mới đây là Looper About Time. Rewind của đạo diễn Jack Bender và dàn diễn viên Shane McRae, Jennifer Ferrin... là một bộ phim như vậy.

Nội dung bộ phim xoay quanh một nhóm quân đội và các nhà khoa học phải thử một công nghệ tối tân có thể giúp họ trở về quá khứ. Khi quay ngược lại thời gian, họ có thể thay đổi những sự kiện đã xảy ra và tránh được một vụ khủng bố kinh hoàng trong tương lai. Vấn đề lớn nhất ở đây là công nghệ kể trên chưa một lần được thử nghiệm và họ hoàn toàn có thể biến mất trong vòng xoáy của thời gian...

4. Fire Down Below (Cinemax)

Đạo diễn: Felix Enrique Alcala
Diễn viên: Steven Seagal, Kris Kirstofferson, Marg Helgenberger
Thể loại: Hành động
Lịch chiếu: 9:00 (21/9)

fire-down-below-1015575-p-5641-141103249

Viên cảnh sát thuộc đội bảo vệ môi trường Jack Taggart (Steven Seagal) lâm vào tình thế "David chống lại Goliath" khi một mình đương đầu với một tập đoàn. Công ty lớn này liên tục xả chất thải ra quanh môi trường khu vực Kentucky và thậm chí còn ra tay giết hại một người đồng nghiệp thân thiết của Taggart.

Chính điều này đã làm bùng lên ý chí trả thù và đòi lại công lý của Taggart. Anh trở thành niềm hy vọng của người dân nơi đây, trước khi tập đoàn kia kịp bịt miệng những người ngay thẳng và tiếp tục tàn phá môi trường...

5. Bad Teacher (Star Movies)

Đạo diễn: Jake Kasdan
Diễn viên: Cameron Diaz, Jason Segel, Justin Timberlake
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 13:05 (19/9)

bad-teacher-ver2-xlg-3671-1411032499.jpg

Vốn quen kiếp đào mỏ, cô nàng Elizabeth (Cameron Diaz) bỗng trở nên bơ vơ sau khi bị hôn phu giàu có chia tay. Để có tiền đi phẫu thuật nâng ngực, cô đành phải trở lại trường và làm nghề giáo viên. Tuy nhiên, Elizabeth lại là một cô giáo có nghiệp vụ tồi tệ và thường ngủ hoặc chiếu phim trong lớp.

Mọi chuyện bỗng thay đổi chóng mặt khi Elizabeth phát hiện ra trường sẽ có một khoản tiền lớn cho lớp học có điểm thi cao nhất. Cô quyết tâm cải thiện bản thân, đồng thời ganh đua để có được tình cảm của một thầy giáo điển trai mới chuyển tới là Scott (Justin Timberlake).

6. Safe Haven (Star Movies)

Đạo diễn: Lasse Hallstrom
Diễn viên: Julianne Hough, Josh Duhamel, Cobie Smulders
Thể loại: Lãng mạn
Lịch chiếu: 23:20 (20/9)

Safe-Haven-7721-1411032499.jpg

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn chuyên viết chuyện lãng mạn Nicholas Sparks (nổi tiếng với The Notebook) và do đạo diễn của phim tình cảm Dear John là Lasse Hallstrom thực hiện, Safe Haven là một câu chuyện tình gặp nhiều trắc trở. Hai nhân vật chính của mối tình này là chàng Alex (Josh Duhamel) phong trần. Anh góa vợ và đã có hai con. Một ngày nọ, người phụ nữ tóc vàng bí ẩn Katie (Julianne Hough) tới thị trấn nơi Alex ở và khiến anh đem lòng thương nhớ.

Tuy nhiên Katie mang trong lòng những nỗi niềm từ quá khứ đen tối và nó dần được hé lộ khi cô và Alex có tình cảm với nhau. Giờ đây Katie phải chọn giữa việc tiếp tục rong ruổi và chạy trốn quá khứ hay ở lại trong vòng tay che chở của Alex.


Nguồn vnexpress