Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Nín thở xem Vanessa Hudgens du hành đến hòn đảo kỳ bí

Thứ ba, 29/11/2011, 01:24 GMT+7

Mỹ nữ Vanessa Hudgens lại tiếp tục khoe với khán giả đoạn trailer thứ hai của bộ phim phiêu lưu mạo hiểm Journey 2: The Mysterious Island. Ngắn hơn và kém hài hước hơn đoạn trailer phát hành cách đây ít lâu nhưng lần này khán giả được trải nghiệm những phút giây kỳ bí trong cuộc hành trình khám phá hòn đảo giữa đại dương

 

Mỹ nữ Vanessa Hudgens lại tiếp tục khoe với khán giả đoạn trailer thứ hai của bộ phim phiêu lưu mạo hiểm Journey 2: The Mysterious Island. Ngắn hơn và kém hài hước hơn đoạn trailer phát hành cách đây ít lâu nhưng lần này khán giả được trải nghiệm những phút giây kỳ bí trong cuộc hành trình khám phá hòn đảo giữa đại dương. Đúng như ông của Sean nói: "Tôi sẽ chỉ cho mọi người một điều khiến tất cả phải nín thở", chẳng khán giả nào có thể rời mắt khỏi những khung cảnh đẹp như mơ tại hòn đảo tưởng như không tồn tại.
 
 
Hòn đảo với những sinh vật lạ mắt và một thảm thực vật đẹp ngỡ ngàng
 



Choáng váng trước khung cảnh hùng vỹ của thành phố bị mất tích

Trailer đưa khán giả tìm đến thành phố Atlantis bị mất tích, cho họ đối diện với khoảnh khắc kinh hoàng khi chứng kiến những núi lửa đang phun trào và hàng loạt sinh vật đáng sợ chưa từng thấy. Ở đoạn cuối clip, nhiều người thích thú khi "vô tình" chiêm ngưỡng nụ hôn ngọt ngào của cô nàng hướng dẫn viên Kailani trao cho Sean. Dường như, Sean không khỏi choáng váng trước nụ hôn bất ngờ, gương mặt anh chàng có phần hơi hốt hoảng.
 
 
Trong phần tiếp theo của bộ phim Journey to the Center of the Earth (2008), Sean nhận được một bức điện mã hóa từ một hòn đảo bí hiểm. Anh cùng với bố dượng và hai cha con cô nàng hướng dẫn viên du lịch Kailani bắt đầu cuộc hành trình mạo hiểm đi tìm ông nội bị mất tích củaSean. Chuyến bay định mệnh đã đưa họ đến vùng chết chóc nhất của đại dương, nơi đó có hòn đảo tưởng chừng như không tồn tại.
 
 

Chuyến bay định mệnh đưa họ đến hòn đảo giữa biển khơi

Tại đây, họ đã phát hiện ra thành phố Atlantis bị mất tích, cứu người dân bị cô lập tại đảo. Họ may mắn kịp thoát ra trước khi sóng địa chấn dưới đáy biển trùm lên, chôn vùi kho báu mãi mãi.


Journey 2: The Mysterious Island do đạo diễn mới Brad Peyton (Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore) chỉ đạo thực hiện. Kịch bản do Brian Gunn và Mark Gunn chấp bút. Phim có sự tham gia của Vanessa Hudgens vai KailaniJosh Hutcherson vai SeanDwayne "The Rock" Johnson vai bố dượng Hank của SeanLuis Guzman vai cha Kailani, và nam diễn viên gạo cội Michael Caine vai ông của Sean.






 
Phim sẽ thực hiện dưới định dạng 3D và ra rạp ngày 10/2/2012.
 

Nguồn tinmoi