Chủ nhật, 19/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Nam người mẫu "lấn sân" điện ảnh thành công

Thứ hai, 28/11/2011, 01:35 GMT+7

 

Từ sàn catwalk, họ tấn công sang màn ảnh rộng và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Rất nhiều các quý ông nóng bỏng hiện nay của màn ảnh rộng từng làm việc nhiều năm trên sàn catwalk. Sau đây là những anh chàng người mẫu thành danh...

 

Từ sàn catwalk, họ tấn công sang màn ảnh rộng và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Rất nhiều các quý ông nóng bỏng hiện nay của màn ảnh rộng từng làm việc nhiều năm trên sàn catwalk. Sau đây là những anh chàng người mẫu thành danh...

Ashton Kutcher

Ashton Kutcher sinh tại Iowa và từng là nhân sự của công ty người mẫu Next ở New York. Ashton Kutcher không thể trở thành sao ở Paris and Milan, nhưng lại là cái tên đình đám trên màn ảnh rộng. Với một loạt phim thành công về doanh thu phòng vé, Ashton Kutcher được coi là của hiếm ở Hollywood. Vì vậy, Ashton Kutcher được đánh giá là nam người mẫu "chuyển nhà" thành công nhất.

Chad Michael Murray

Chad Michael Murray là cái tên khá nổi trong giới thời trang. Anh chàng từng làm việc với Tommy Hilfiger, Gucci và Sketchers trước khi bén duyên điện ảnh. Lối diễn xuất lạnh lùng và khuôn mặt điển trai đã giúp Murray để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem trong hai bộ phim Gilmore Girls và One Tree Hill.

Brandon Routh

Brandon Routh là một bartender và là một người mẫu trước khi trở thành Siêu nhân trong bộ phimSuperman Returns. Mặc dù, bộ phim không thành công về mặt thương mại nhưng diễn xuất của Brandon Routh được giới phê bình đánh giá cao. Hy vọng, trong thời gian tới anh chàng người mẫu điển trai này sẽ có sự đột phá.

Mark Wahlberg

Mark Wahlberg dành nhiều năm để gắn bó với Calvin Klein và điều đó giúp anh chàng dễ dàng nổi bật trên màn ảnh rộng. Body cực kỳ chất, lối diễn xuất tinh tế nhưng vẫn vô cùng mạnh mẽ đã biến Mark Wahlberg trở thành một trong những ngôi sao hành động được yêu thích nhất màn ảnh rộng.

James Marsden

James Marsden là "cục cưng" của nhãn hiệu Versace trước khi trở thành người hùng của Hollywood. Gương mặt điển trai, khả năng nhập vai tốt, thái độ làm việc nghiêm túc đã giúp James Marsden dễ dàng trở thành gương mặt ăn khách của màn ảnh rộng.

Jason Lewis

Nếu ai đã từng xem Sex and the City chắc chắn không thể quên được quý ông nóng bỏng Smith Jerrod. Cũng giống như nhân vật của mình, Jason Lewis gia nhập ngành công nghiệp giải trí với vai trò là người mẫu trước khi trở thành diễn viên.

Josh Duhamel

Josh Duhamel là gương mặt cực kỳ quen thuộc của màn ảnh rộng. Anh chàng cũng xuất thân từ một người mẫu. Tuy nhiên, thành công rực rỡ trên màn ảnh rộng khiến Josh Duhamel từ bỏ sàn runway để toàn tâm với sự nghiệp màn bạc.

Channing Tatum

Có vẻ như Channing Tatum là một anh chàng tài năng. Channing đã từng là cái tên được đánh giá cao ởArmani và Abercrombie & Fitch trước khi trở thành hit với Step Up năm 2006. Khi xem Step Up ít ai nghĩ một siêu mẫu lại có tài nhảy nhót đáng nể như vậy. Không chỉ dừng lại với thành công của Step Up, Channing Tatum còn được biết đến với nhiều bộ phim ăn khách khác như Dear John, The Eagle.

Alex Pettyfer

Trước khi trở thành sao màn bạc với bộ phim hành động I Am Number Four, Alex Pettyfer là người mẫu của Ralph Lauren và là gương mặt sáng giá của Burberry. Alex dù chưa xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng nhưng những gì anh chàng đã thể hiện trong I Am Number Four khiến nhiều người tin rằng, Alex sẽ trở thành "của quý" tại Hollywood những năm tới.

Kellan Lutz

Quý ông ma cà rồng điển trai của Twilight, Kellan Lutz cũng là một trong những sao mẫu "chuyển nhà" thành công. Trước khi đến với màn ảnh rộng, Kellan Lutz khá thành công trên sàn runway. Anh chàng từng được coi là “cục vàng” của Abercrombie.


Theo afamily