Chủ nhật, 19/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Goo Hye Sun - nàng phi công "chịu chơi" hết mình

Thứ hai, 28/11/2011, 01:40 GMT+7

 

Goo Hye Sun - nàng phi công "chịu chơi" hết mình

Bên cạnh đó, phim của Song II Gook và Park Jin Hee công khai poster và teaser mới.

 

Vừa qua, bộ phim truyền hình của kênh jTBC Fermentation Family tung ra 3 poster cổ xưa và teaser đầu tiên của phim. Fermentation Family nói về đề tài ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, một đề tài quen thuộc nhưng cực kì hấp dẫn sẽ phát sóng từ ngày 7/12 vào thứ 4, 5 hằng tuần trên kênh truyền hình jTBC.
 
Dàn diễn viên chính trong phim
 
Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Song II Kook, cùng với sự tham gia của các diễn viên Park Jin Hee, Kim Young Hoon, Choi Jae Sung…Phim của đạo diễn Park Chan Hong và nhà biên kịch nổi tiếng Kim Jae Woo.
 




 
 
Goo Hye Sun "chịu chơi" hết mình khi ướt sũng trong bộ đồng phục học sinh
 
Trong tập mới nhất của Please, Captain (còn có tên gọi Take Care of Us, Captain) được trình chiếu trên kênh SBS, Goo Hye Sun bất ngờ xuất hiện trong bộ đồng phục ướt do bị rơi xuống nước. Please, Captainlà phim của đạo diễn Joo Dong Min hợp tác cùng biên kịch Jung Na Myung. Trong phim Goo Hye Sun sẽ vào vai Han Da Jin một nữ phim công có niềm đam mê với công việc trên không của mình.
 
Trong tập phim này, nhân vật Han Da Jin của Goo Hye Sun đã bị rơi xuống nước trong buổi lễ tốt nghiệp của mình.
 
Goo Hye Sun đã phải cố gắng rất nhiều để thực hiện cảnh quay này, vì nhiệt độ ở Hàn Quốc khi quay phim rất lạnh. Một nhân viên của đoàn làm phim cho biết: “Dù nước rất lạnh nhưng Goo Hye Sun vẫn phải tiếp tục mỉm cười để diễn tốt vai Han Da Jin.” Đạo diễn Joo Dong Min cũng rất hài lòng về Goo Hye Sun, ông cho biết: “Nước rất lạnh, nhưng chúng tôi thực sự đánh giá cao sự nhiệt tình của cô ấy khi xuống nước để tạo nên một cảnh quay tốt hơn, hiệu quả tốt hơn.”
 
Bên cạnh Goo Hye Sun, phim còn có các diễn viên như Ji Jin Hee, Yoo Sun, Lee Chun Hee, Seo Seung Hyun, Sean Richard, và Kim Jin Keun. Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 4/1, sau khi phim Deep Rooted Tree kết thúc.

Theo afamily