Thứ sáu, 26/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Điểm danh các "Bond girl" đốt cháy màn ảnh rộng

Thứ năm, 24/11/2011, 02:22 GMT+7

Nếu bạn là fan của điệp viên 007 chắc chắn không thể quên những cô nàng xuất hiện bên cạnh chàng điệp viên lãng tử đa tình James Bond. Hãy cùng điểm danh những cô nàng "Bond girl" đốt cháy màn ảnh rộng

 

Để trở thành Bond girl không dễ, bởi họ không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng mà còn phải thực sự có tài.

Nếu bạn là fan của điệp viên 007 chắc chắn không thể quên những cô nàng xuất hiện bên cạnh chàng điệp viên lãng tử đa tình James Bond. Hãy cùng điểm danh những cô nàng "Bond girl" đốt cháy màn ảnh rộng.

Berenice Marlohe

Mãi đến năm 2013 Skyfall mới được ra mắt, nhưng nó đã trở thành đề tài nóng trên các trang báo sau khi buổi họp báo giới thiệu đoàn làm phim diễn ra vào ngày 03/11/2011. Trong buổi họp báo, Berenice Marlohe nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới do cô sẽ trở thành Bond girl mới nhất của điệp viên 007.

 

Siêu mẫu người Pháp này không tham gia nhiều các dự án điện ảnh và cũng chưa có được những thành tích xuất sắc trên màn ảnh rộng. Tuy nhiên, với những đường cong chết người như thế này và khả năng phù phép của vị đạo diễn tài năng, rất nhiều người tin rằng Berenice Marlohe hứa hẹn sẽ là một Bond girl ấn tượng trên màn ảnh.

Eva Green

Eva Green là một trong những lý do làm nên thành công vang dội của Casino Royal. Đôi mắt đen hút hồn và làn môi đỏ nóng bỏng đã giúp Eva Green trở thành một trong những Bond girl hiện đại gợi cảm nhất.

Halle Berry

Cảnh Halle Berry dạo bước trên bãi biển với bộ bikini màu cam được đánh giá là một trong những cảnh “đắt nhất” của trong Die Another Day. Những đường cong nóng bỏng của Halle Berry đã khiến các quý ông bỏng mắt trong khi các quý bà phải ngả mũ ngưỡng mộ. Diễn xuất tuyệt vời kết hợp cùng vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng, Halle Berry đã trở thành một Bond girl huyền thoại.

Denise Richards

Thành công của The World Is Not Enough không thể không kể đến sự góp công cực kỳ lớn của Bond girl Denise Richards. Trong chiếc áo ba lỗ và quần sooc ngắn, Denise Richards gợi cảm và nỏng bỏng ngoài sức tưởng tượng.

Teri Hatcher

Trước khi đến với Desperate Housewife, Teri Hatcher là Bond girl kiêu kỳ và quyến rũ trong Tomorrow Never Dies. Diễn xuất tuyệt vời của Teri Hatcher và Pierce Brosnan trong những cảnh quay lãng mạn đã giúp họ trở thành một trong những bộ đôi đẹp nhất trong lịch sử màn ảnh rộng.

Dương Tử Quỳnh

Dương Tử Quỳnh là một ngôi sao hành động nổi tiếng tại Châu Á trước khi trở thành Bond girl, chính vì vậy mà những pha hành động của cô trong Tomorrow Never Dies đã khiến nhiều người ngây ngất.

Famke Janssen

Không cần phải nói nhiều về Bond girl Famke Janssen, bởi cô được coi là một trong những Bond girl biểu tượng. Những pha hành động đẹp mắt, những đường cong gợi cảm và khuôn mặt lạnh lùng hút hồn của Famke Janssen đã giúp GoldenEye đốt cháy các phòng vé.

Sophie Marceau

Khi nói đến phim về điệp viên 007 không ai không nhớ đến Sophie Marceau. Sức cuốn hút từ vẻ lạnh lùng của người đẹp Pháp này đã khiến ai đã từng xem The World Is Not Enough khó có thể quên. Vì vậy, sẽ là thiếu sót nếu cái tên Sophie Marceau không có tên trong danh sách này.

Tanya Roberts

A View to a Kill từng gây nên chấn động ở các phòng vé hồi thập niên 80 và sự thành công đó đã mang lại cho Tanya Roberts tiền tài và danh vọng. Và đã 26 năm trôi qua kể từ ngày Tanya Roberts hóa thân thành Bond girl, nhưng cô vẫn xinh đẹp và nóng bỏng như ngày nào.


Theo afamily