Thứ hai, 06/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

“Phù thủy” Daniel Radcliffe lộ diện trong “Now You See Me 2”

Friday, 23/01/2015, 02:32 GMT+7

Bức ảnh đầu tiên của "Now You See Me 2: The Second Act" (Phi Vụ Thế Kỷ 2) vừa phát hành, tiết lộ tạo hình của các nhân vật trong phim.

 

Bộ phim Now You See Me 2: The Second Act, phần tiếp theo của Now You See Me (Phi Vụ Thế Kỷ), đã phát hành bức ảnh chính thức đầu tiên của mình qua trang Fandango. Trong ảnh, các ngôi sao chính của bộ phim ngồi chen chúc trong không gian chật chội của một chiếc máy bay nhỏ. Hai nhân vật được chú ý nhiều nhất trong ảnh là Daniel Radcliffe, chàng phù thủy của Harry PotterJesse Eisenberg. Trong khi Daniel Radcliffe thì râu ria rậm rạp, thì Jesse Eisenberg ngược lại - có có mái tóc ngắn ngủn, khác hẳn tạo hình trong phần trước. Nhiều người cho rằng kiểu tóc này của anh là dành cho vai Lex Luthor trong Batman v Superman: Dawn of Justice.
 
“Phù thủy” Daniel Radcliffe lộ diện trong “Now You See Me 2” 1
Như vậy, người xem đã diện kiến tạo hình của các diễn viên từ bộ phim gốc gồm Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Dave Franco và Michael Caine. Bên cạnh đó là hai gương mặt mới Lizzy Caplan và Daniel Radcliffe. Lizzy Caplan sẽ thay thế Isla Fisher trở thành nhân vật nữ chính của phim, còn Daniel Radcliffe làm con trai của Michael Caine. Người mới thứ ba còn thiếu trong bức ảnh là Châu Kiệt Luân, ông hoàng nhạc pop Đài Loan và ngôi sao cũ Morgan Freeman.
 
“Phù thủy” Daniel Radcliffe lộ diện trong “Now You See Me 2” 2
Ba nhân vật mới của “Now You See Me 2: The Second Act”
 
Một năm sau khi sau khi đánh lừa được FBI và bỏ lại Paris hoang tàn sau vụ cướp ngân hàng lớn nhất bằng công nghệ hiện đại chưa từng thấy, nhóm Four Horsemen (Tứ Kỵ) lại xuất hiện trong Now You See Me 2: The Second Act. Lần này, họ đến Dubai trung tâm của những ông hoàng giàu có với nhiều của cải quý hiếm. Họ bỗng phát hiện mình phải đối mặt với một kẻ thù mới, kẻ tuyển mộ họ để thoát khỏi vụ cướp nguy hiểm nhất từ trước đến nay. Những tên trộm bắt đầu lên kế hoạch hành động tiếp theo của họ.
 
“Phù thủy” Daniel Radcliffe lộ diện trong “Now You See Me 2” 3
Now You See Me đã trở thành một bất ngờ lớn khi ra rạp vào tháng 5/2013, mang về cho nhà sản xuất 117 triệu USD (hơn 2.496 tỷ đồng) trong nước và 351,7 triệu USD (khoảng 7.505 tỷ đồng) trên toàn thế giới. Trong khi đó, ngân sách làm phim chỉ có 75 triệu USD (khoảng 1.600 tỷ đồng). Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Lionsgate và Summit Entertainment sẵn sàng phát hành phần tiếp theo của phim. 
 
“Phù thủy” Daniel Radcliffe lộ diện trong “Now You See Me 2” 4
Các nhân vật chính của nhóm Four Horsemen
 
Now You See Me 2: The Second Act (Phi Vụ Thế Kỷ 2) dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 10/6/2016 do đạo diễn Jon M. Chu chỉ đạo thực hiện.

Nguồn kenh14