Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

"Sex And The City" phiên bản Hàn quay tiếp phần 2

Monday, 28/11/2011, 01:34 GMT+7

"Sex And The City" phiên bản Hàn quay tiếp phần 2. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, mỹ nam Kim Rae Won đang gây sốt với khán giả qua bộ phim tình cảm lãng mạn 

 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, mỹ nam Kim Rae Won đang gây sốt với khán giả qua bộ phim tình cảm lãng mạn A Thousand Day’s Promise tiết lộ, anh đã giảm tới 16kg khi đóng bộ phim này.
 
Kim Rae Won
 
Khi được hỏi về việc trông anh gầy hơn trong phim, Kim Rae Won cho biết: “Tôi đã tăng cân rất nhiều trong quân đội, thậm chí có người còn hỏi tôi ‘Có phải anh chỉ ăn pizza trong quân đội không?’ hay gọi tôi là ‘hamburger Rae Won’. Nhưng sau khi xác nhận đóng A Thousand Day’s Promise, tôi đã phải giảm 8kg, sau khi bước vào ngày quay, tôi giảm tiếp 8kg nữa. Rất mệt mỏi, ăn cũng không có cảm giác ngon miệng. Tập luyện chăm chỉ để không quá cân, giờ tôi chưa đầy 70kg.”.
 
Ngoài ra, Kim Rae Won còn chia sẻ khá nhiều chi tiết xoay quanh bộ phim. Được hỏi về kế hoạch trong tương lai, nam diễn viên điển trai cho biết anh chỉ muốn đóng nhiều phim điện ảnh hoặc phim truyền hình khác để bù lấp khoảng thời gian đi nghĩa vụ 2 năm.
 
Trong khi đó, nhà sản xuất vừa hé lộ cảnh đám cưới giữa hai nhân vật Ji Hyung (Kim Rae Won) và Seo Yeon (Soo Ae) , tập phim này sẽ lên sóng vào ngày 28/11 tới.
 
Cảnh quay đám cưới sẽ xuất hiện trong tập mới nhất.
 
Phim “hot” của “thái tử Yul" được làm phần 2
 
Sau Dream High và Full House, sắp tới thêm một tác phẩm truyền hình nữa của màn ảnh xứ Hàn được thực hiện phần 2. Đó là bộ phim I Need Romance của đài tvN của “thái tử Yul” Kim Jung Hoon và người đẹp gợi cảm Jo Yeo Jung.
 
I Need Romance
 
I Need Romance kể về tình yêu, cuộc sống, nghề nghiệp của cánh chị em phụ nữ trong độ tuổi 30 với nhiều cảnh quay khá nóng bỏng. Khi công chiếu vào mùa hè vừa rồi, bộ phim được dán mác 16+ và được coi làSex And The City phiên bản Hàn Quốc.
 
Được biết, trong buổi họp báo vừa qua, đạo diễn phim la Baek Ik Hyun đã xác nhận I Need Romance sẽ có phần 2 nhưng dàn diễn viên cũ sẽ không tiếp tục đóng nữa. Nhà sản xuất đang tìm kiếm các gương mặt khác.
 
Kim Jung Hoon
 
I Need Romance 2 dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Nguồn afamily