Thứ bảy, 18/05/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Daniel Radcliffe suýt không đóng Harry Potter

Friday, 25/11/2011, 08:26 GMT+7

 

Đạo diễn Chris Columbus mời Daniel tới casting vai cậu bé phù thủy từ năm 2001, nhưng cha mẹ anh từ chối vì không muốn con trai mình phải rời quê nhà ở London (Anh) tới Los Angeles (Mỹ). 

 

Sau 8 bộ phim và 10 năm đứng dưới ánh đèn hào quang, nam diễn viên Daniel Radcliffe mới tiết lộ rằng năm xưa, anh suýt nữa mất cơ hội đi tới "trường học phù thủy Hogwarts". Trong bài phỏng vấn trên Hollywood Reporter tuần trước, Daniel nhớ lại về hành trình đến với Harry Potter của mình.

"Khi Chris Columbus (đạo diễn hai phần đầu) nhìn thấy tôi đóng trong phim truyền hình David Copperfield, ông ấy nói: 'Tôi muốn cậu bé này tới thử vai'. Nhà sản xuất liên lạc với cha mẹ tôi và lúc đó, nếu được nhận, tôi sẽ phải ký hợp đồng tham gia 6 tập phim và đều quay ở Los Angeles", Daniel kể.

Daniel Radcliffe đã trưởng thành cùng cậu bé phù thủy Harry Potter. Ảnh: Warner Bros.
Daniel Radcliffe đã trưởng thành cùng cậu bé phù thủy Harry Potter. Ảnh: Warner Bros.

Nam diễn viên tiết lộ khi đó anh mới 12 tuổi và cha mẹ nghĩ rằng cuộc sống của con trai sẽ thay đổi lớn nếu tới Mỹ trong nhiều năm. "Họ từ chối nhà sản xuất. Tuy nhiên, khoảng 3 tháng sau, mọi thứ đã thay đổi. Hai tập đầu được quay ở Anh và tôi đã được cha mẹ cho phép đi casting".

Chỉ sau buổi diễn thử đầu tiên, đạo diễn Chris Columbus đã nhận ra rằng Daniel Radcliffe chính là Harry Potter mà đoàn phim tìm kiếm bấy lâu nay. Cùng với hai người bạn diễn Rupert Grint và Emma Watson, Daniel đã góp phần tạo nên daonh thu 7 tỷ USD cho cậu bé phù thủy trong một thập kỷ qua.

Daniel "lột xác" trong phim kinh dị mới có tên "The Woman In Black". Ảnh: Focus.

Dự án phim mới nhất mà Daniel Radcliffe tham gia sau khi kết thúc loạt phim Harry Potter là phim kinh dị The Woman In Black. Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1989 đóng vai một luật sư trẻ đi tới ngôi làng bị cô lập ở ngoại ô London (Anh). Tại đây, anh phát hiện ra tấn bi kịch khủng khiếp của người dân.

Hôm 22/11, trailer của bộ phim ra mắt và hứa hẹn đây sẽ là bộ phim đánh dấu bước đột phá trong diễn xuất của "Harry Potter". The Woman In Black khởi chiếu tại Anh và Mỹ vào tháng 2 năm sau.


Theo vnexpress