Pax Thiên gặp bà ngoại ở Việt Nam

Thứ tư, 23/11/2011, 07:17 GMT+7

Trong chuyến về thăm quê tuần trước, cậu con nuôi người Việt Nam của Angelina Jolie đã có cơ hội gặp bà ngoại.

 

Theo thông tin mà tờ Us Weekly của Mỹ mới cập nhật thì Pax - tên thật là Nguyễn Quang Sáng, 8 tuổi, được cha mẹ thu xếp một cuộc gặp mặt kín đáo cùng bà ngoại là bà Nhàn. Một nguồn tin thân thiết với tờ báo này tiết lộ: "Cuộc thăm viếng diễn ra trong ngày chứ không kéo dài. Bà Nhàn có vẻ rất mong ngóng sớm được gặp lại cháu ngoại sau nhiều xa cách".

Tuy nhiên, cuộc viếng thăm này không diễn ra tại TP.HCM. Angelina Jolie, 36 tuổi, và người tình là Brad Pitt mời bà Nhàn tới tận khu resort Six Sense ở Côn Đảo để gặp cháu ngoại. Ngày 11/11 - một ngày sau khi gia đình Jolie-Pitt đổ bộ tới TP.HCM, họ thuê chuyên cơ riêng ra Côn Đảo nghỉ dưỡng 5 ngày. Đây là lần đầu tiên Pax trở lại nơi chôn rau cắt rốn kể từ khi được Angelina Jolie nhận nuôi.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin của báo chí, ông bà ngoại Pax là ông Phạm Chiến và bà Nhàn bày tỏ, nếu cậu bé ghé thăm Tam Bình, họ hy vọng có thể đến thăm cháu sau bao nhiêu năm xa cách. Tuy nhiên, phía ban giám đốc của trại trẻ em mồ côi nhiều lần xác nhận cùng báo chí rằng họ không nhận được bất cứ thông tin nào về việc Jolie-Pitt có thể đưa các con tới thăm trung tâm.

Đầu năm 2011, trong một cuộc phỏng vấn cùng tờ Financial Times, Angelina Jolie chia sẻ cô và Brad Pitt, 47 tuổi, luôn giáo dục các con theo nguồn gốc quê hương: "Các con tôi luôn được dạy đầy đủ về văn hóa nơi chúng đã sinh ra. Chúng đều có cờ của quốc gia treo cạnh giường và luôn được giáo dục về niềm tự hào quốc gia".

Pax Thiên gặp bà ngoại ở Việt Nam
Pax Thiên gặp bà ngoại ở Việt Nam

Những hình ảnh thân thiết của Pax và mẹ Angelina Jolie trước khi rời Việt Nam hôm 16/11.


Theo Bưu Điện Việt Nam


Copyright © 2011 Công Ty Cổ Phần Fafim Thành Phố Hồ Chí Minh