“Sống Chung Với Mẹ Chồng” đang gây "bão" cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội

Thứ năm, 20/04/2017, 02:17 GMT+7

Phim “Sống Chung Với Mẹ Chồng” do đạo diễn Vũ Trường Khoa phụ trách có độ dài 32 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như  (diễn viênThu Quỳnh, MC Danh Tùng, NSND Lan Hương, NSƯT Công Lý, NSƯT Trần Đức). Trong phim nữ diên viên (Bảo Thanh) vào vai Vân là (một cô gái thông minh xinh đẹp) kết hôn với Thanh (một chàng trai giàu có thuộc gia đình danh giá). Vẫn tưỡng có được người chồng giàu có cuộc sống của Vân sẽ được hạnh phúc. Nhưng Vân không ngờ từ đây cuộc sống của cô bắt đầu gặp nhiều sóng gió, khi đối mặt với người mẹ chồng khắt khe và khó tính. Liệu hôn nhân của Vân và Thanh sẽ đi đến đâu, khi ngày nào Vân cũng phải đối mặt với cách sống bảo thủ của mẹ chồng.

 

Vừa được phát sóng 8 tập đầu, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã gây ra “cơn bão lớn” cho cả màn ảnh nhỏ lẫn mạng xã hội. Cô con dâu và bà mẹ chồng đã liên tục "va" nhau, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Những mâu thuẫn tưởng chừng ngày càng khó lòng hóa giải trong mối quan hệ giữa bà Phương  và cô con dâu, đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn kèm theo nhiều bức ảnh "chế" về mối quan hệ éo le này khiến người xem "cười ra nước mắt".

Nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ vì cho rằng tình tiết phim hợp lý, giống đời thực. Nhưng bên cạnh đó cũng không ít người khẳng định đây là một bộ phim "hư cấu", tất cả tình tiết chỉ đang được làm quá lên để câu khách. Một số bạn trẻ còn cho biết, họ cảm thấy sợ lập gia đình sau khi xem qua “Sống Chung Với Mẹ Chồng”.

 

Một trong những lý do “ Sống Chung Với Mẹ Chồng” mang sức hút lớn đối với màng ảnh nhỏ không thể không nhắc đến đó là những câu thoại "đắt giá". Tuy mang yêu tố hài hước nhưng mỗi chi tiết, lời thoại trong phim vẫn khiến người xem phải suy ngẫm. Mỗi nhân vật đều có những lời thoại không thể quên, từ nhân vật bà mẹ chồng, mẹ vợ, người chồng đến các nàng dâu. Trong đó, bà mẹ chồng tai quái do NSND Lan Hương vào vai đã có những câu thoại "để đời" trên màn ảnh nhỏ.

Như Anh


Sống chung với mẹ chồng, phim VTV, phim Việt đặc sắc, phim hot
Người viết : Như Anh


Copyright © 2011 Công Ty Cổ Phần Fafim Thành Phố Hồ Chí Minh