Thứ năm, 25/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Trailer đầu tiên của 'Titanic 3D' gây xúc động

Thứ năm, 17/11/2011, 17:26 GMT+7

Trong hơn 2 phút, khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới được thưởng thức lại những hình ảnh quen thuộc từng làm thổn thức hàng triệu con tim, trong tiếng nhạc du dương của 'My Heart Will Go On'...

Trong hơn 2 phút, khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới được thưởng thức lại những hình ảnh quen thuộc từng làm thổn thức hàng triệu con tim, trong tiếng nhạc du dương của 'My Heart Will Go On'.
> James Cameron tung 8 clip 3D đầu tiên của 'Titanic'

Hôm 16/11, đạo diễn James Cameron tung ra trailer và poster chính thức của Titanic 3D. Trước khi cho khán giả thưởng thức hơn 2 phút giới thiệu bộ phim, nhà làm phim lừng danh này còn tự quay một đoạn clip ngắn để cảm ơn khán giả trên khắp thế giới vì đã ủng hộ Titanic trong nhiều năm qua.

* Trailer "Titanic 3D"

 

"Để ăn mừng sự kiện trang Facebook của Titanic tròn 10 triệu fan tham gia, tôi muốn giới thiệu trailer chính thức của bộ phim tới các bạn. Tôi hy vọng tất cả sẽ thích, ngay bản thân tôi cũng không thể chờ được những trải nghiệm mới mà phiên bản 3D sẽ đem lại. Tôi rất tự hào được đưa Titanic trở lại màn ảnh rộng lần nữa", Cameron nói.

Poster chính thức của
Poster chính thức của "Titanic 3D" vừa được tung ra hôm qua (16/11). Ảnh: Paramount.

Trong hơn hai phút, James Cameron tóm lược những cảnh quan trọng nhất trong Titanic năm xưa, như khi Jack và Rose trao nhau nụ hôn đầu tiên trên mũi tàu hay lúc Titanic chìm dần dưới đáy đại dương. Giai điệu My Heart Will Go On một lần nữa lại vang lên trong khung cảnh bi tráng của bộ phim.

Chỉ sau 7 giờ được ra mắt trên trang Facebook của Titanic, trailer này đã được hơn 37.000 người nhấn "like" và có tới gần 4.000 lời bình. "Tôi đã khóc dù chỉ mới được xem trailer" - khán giả Marissa Maxwell viết. "Tôi thực sự xúc động khi xem lại những hình ảnh này. Mong chờ Titanic 3D...", khán giả Andy Hanoians viết.

Đạo diễn James Cameron hứa sẽ đem tới cho khán giả những trải nghiệm mới với phiên bản 3D của
Đạo diễn James Cameron hứa sẽ đem tới cho khán giả những trải nghiệm mới với phiên bản 3D của "Titanic". Ảnh: Paramount.

Phát hành lần đầu năm 1997, Titanic thu về 1,8 tỷ USD và giữ danh hiệu Phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh thế giới trong suốt 12 năm, cho tới khi bị Avatar phá kỷ lục vào đầu năm 2010. Titanic còn giành 11 tượng vàng Oscar năm 1998, trong đó có danh hiệu Phim hay nhất.

Titanic 3D sẽ được phát hành vào tháng 4 năm sau, đúng vào dịp kỷ niệm 100 năm ngày con tàu huyền thoại ra đi và đắm chìm mãi mãi dưới đáy biển. Phim sẽ ra rạp tại Mỹ từ ngày 6/4 năm sau và dự kiến lúc đó, khán giả Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức phiên bản 3D của tác phẩm điện ảnh kinh điển này.


(Nguồn vnexpress.net)
Người viết : admin