Thứ tư, 24/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Những drama Hàn lãng mạn đến tan chảy cho mùa Valentine

Thứ hai, 09/02/2015, 02:14 GMT+7

Ngày lễ tình nhân sắp đến gần, đây là dịp để các tín đồ phim Hàn cùng xem lại những tác phẩm mang chủ đề tình yêu kinh điển.

          Chuyện tình yêu luôn được xem là đề tài kinh điển của drama xứ kim chi. Nhằm đáp ứng thị hiếu xem phim của khán giả, trong những năm gần đây, các nhà sản xuất đã linh hoạt hơn trong việc khai thác chủ đề quen thuộc này. Nhờ vậy, dân ghiền phim Hàn đã được dịp thưởng thức những chuyện tình với đủ mọi cung bậc từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến hài hước, kịch tính và cả bi ai. Dịp V-day sắp đến gần, hãy cùng nghía qua danh sách những bộ phim truyền hình thích hợp để các cặp đôi cùng xem trong mùa tình yêu này.   
 
Tình yêu nhẹ nhàng - Heartstrings

Đối với nhiều người, Hearstrings có thể sẽ mang đến cảm giác nhàm chán bởi nội dung phim tương đối đơn giản, lại không có quá nhiều tình huống gay cấn. Tuy vậy, nếu bạn là người yêu thích những chuyện tình trong sáng và nhẹ nhàng thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời.
 
 
Xuyên suốt 15 tập của Heartstring, khán giả sẽ được theo dõi hành trình tìm kiếm tình yêu của anh chàng điển trai Lee Shin (Jung Yong Hwa) và cô nàng đáng yêu Lee Kyu Won (Park Shin Hye). Với bối cảnh chính là trường đại học, cả hai đã có những lần chạm trán, những cuộc tranh cãi, để rồi sau đó tình cảm giữa họ dần dần nảy sinh. Không quá kịch tính cũng chẳng lên cao trào nhưng chính sự nhẹ nhàng là chìa khóa, tạo nên sự thích thú cho người xem. 
 
 
Tình yêu lãng mạn - Love Rain (Cơn Mưa Tình Yêu)

Chọn sự lãng mạn làm điểm nhấn cho cả bộ phim, Love Rain đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang đến những thước phim đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó, những mối quan hệ tình cảm của các nhân vật chính cũng được biên kịch xây dựng một cách hoàn hảo nhất.
 
 
Điều này được thể hiện rõ ràng ở chuyện tình năm 1970 của Seo In Ha (Jang Geun Suk) và Kim Yoon Hee (Yoona) cũng như chuyện tình năm 2012 của Seo Joon (Jang Geun Suk) và Jung Ha Na (Yoona). Tuy diễn ra khác thời điểm nhưng cả hai câu chuyện đều có một điểm chung. Đó chính là sự lãng mạn tột cùng. Các phân đoạn tình tứ hay những cảnh khóa môi ngọt ngào được lồng ghép cùng giai điệu êm đềm, đem lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 
 
 
Tình yêu hài hước - Fated to Love You (Định Mệnh Anh Yêu Em)

Sở hữu nhiều yếu tố gây cười chính là đặc trưng nổi bật của bộ phim truyền hình Fated to Love You. Do đó, đây cũng là gợi ý lý tưởng dành cho những đôi tình nhân thích hài hước. Theo dõi tác phẩm này, hẳn khán giả sẽ có được những giờ phút thư giãn thoải mái nhờ màn tung hứng ăn ý của cặp đôi Jang HyukJang Nara.
 
 
Lần lượt đảm nhận hai nhân vật Lee Gun và Kim Mi Young, cả hai liên tục rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Điển hình như phân đoạn Lee Gun bị chó rượt trong khu công viên hay cảnh Lee Gun phi thân để đột nhập buổi vào triển lãm của Mi Young. Ngoài ra, tạo hình trong phim của Jang Hyuk và Jang Nara cũng là điểm gây cười. Nếu Jang Hyuk khiến khán giả choáng váng bởi kiểu tóc xoăn bồng bềnh thì về phía Mi Young, cô cũng không chịu thua khi xuất hiện với diện mạo hết sức quê mùa. 
 
 
Tình yêu kịch tính - It's Okay, That's Love (Chỉ Có Thể Là Yêu) và Man from the Stars (Vì Sao Đưa Anh Tới)

Không theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn đơn thuần, cũng chẳng mấy hứng thú với những chuyện tình quá nhẹ nhàng và đơn giản, vậy thì It's Okay, That's Love và Man from the Stars chính là hai lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sở hữu hai cốt truyện hoàn toàn khác biệt nhưng cả hai tác phẩm lại có nhiều điểm tương đồng là đều kịch tính, gay cấn và bất ngờ. 
 
 
 
Trong It's Okay, That's Love, căn bệnh tâm thần phân liệt của Jang Jae Yeol (Jo In Sung) là rào cản khiến mối quan hệ giữa anh và Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin) gặp trắc trở. Trong khi đó ở Man from the Stars, chuyện tình giữa Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) cũng suýt tan vỡ vì thân phận của người ngoài hành tinh. Chính những chi tiết đặc biệt này đã đẩy bộ phim lên cao trào, đồng thời khiến cho người xem càng thêm phấn khích. 
 
 
 
Tình yêu đượm buồn - I Miss You (Anh Nhớ Em) và That Winter, The Wind Blows (Gió Mùa Đông Năm Ấy) 

Cuối cùng, nếu bạn thuộc tuýp người thích "thả" cảm xúc vào những chuyện tình buồn thì đề xuất cho bạn là hai tác phẩm I Miss You và That Winter, The Wind Blows. Câu chuyện tình yêu đẫm nước mắt của cặp đôi Han Jung Woo (Park Yoo Chun) và Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye) đã từng khiến đông đảo khán giả phải sụt sùi. Tương tự khi xem That's Winter, The Wind Blows, người xem cũng nhiều lần phải rơi lệ vì chuyện tình éo le của hai nhân vật chính Oh Soo (Jo In Sung) và Oh Young (Song Hye Kyo). 
 
 

Nguồn kenh14