Thứ tư, 24/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Kim Hyung Joon (SS501) "nhập viện" để quay phim

Thứ sáu, 25/11/2011, 01:11 GMT+7

Vừa qua, anh chàng có biệt danh “baby” của nhóm nhạc nam SS501 – Kim Hyung Joon đã chính thức ra quân cùng đoàn phim She Radiates Herself (hay còn được gọi là Self-Luminous Beauty). Đặc biệt, những thước phim đầu tiên của anh chàng lại được ghi hình tại… bệnh viện Seoul

 

Vừa qua, anh chàng có biệt danh “baby” của nhóm nhạc nam SS501 – Kim Hyung Joon đã chính thức ra quân cùng đoàn phim She Radiates Herself (hay còn được gọi là Self-Luminous Beauty). Đặc biệt, những thước phim đầu tiên của anh chàng lại được ghi hình tại… bệnh viện Seoul.
 
 
Nội dung của cảnh quay hôm đó là nhân vật Kang Min (do Hyung Joon thể hiện) sẽ vào viện và tiến hành kiểm tra máu. Để phù hợp với thân phận nổi tiếng của vai diễn, anh đã chọn cho mình bộ trang phục tuy đơn giản nhưng rất hợp “mốt”. Đó là sự kết hợp giữa áo khoác da và skinny jeans. Ngoài ra, mái tóc của Hyung Joon cũng được chải chuốt khá kĩ lưỡng. Nhờ vào hình tượng bắt mắt này, anh chàng đã bước đầu tạo được ấn tượng khá tốt trong mắt khán giả xem đài.
 
 
Bên cạnh chuyện đầu tư cho vẻ bề ngoài, Hyung Joon cũng rất nghiêm túc trong việc diễn xuất. Anh bày tỏ:“Tôi đã cố gắng thể hiện thật tốt để không làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim. Nhưng quả thực, tôi cũng không chắc là mình đã diễn đạt hay chưa (cười). Đây là tác phẩm đầu tay nên tôi biết mình cần phải học hỏi rất nhiều thứ. May mắn là đạo diễn và các tiền bối đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để không làm khán giả thất vọng”.
 
 
She Radiates Herself là dự án được đầu tư sản xuất bởi kênh truyền hình cáp KBS-N. Mặc dù cũng theo mô-típ tình yêu lãng mạn xưa cũ nhưng với nội dung hấp dẫn, cộng thêm dàn diễn viên trẻ đẹp, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.
 
 
 
Dự kiến, She Radiates Herself sẽ chính thức lên sóng vào khoảng đầu năm sau.


“Mỹ nữ 9x” Shin Se Kyung nhí nhố
trên phim trường

 
Mặc dù đang phải chạy hụt hơi theo lịch trình của đoàn phim Tree with Deep Roots nhưng dường như nữ diễn viên xinh đẹp Shin Se Kyung chưa bao giờ biết mệt. Lúc nào cô nàng cũng cho thấy tinh thần cực kì tốt của mình. Điển hình là trong giờ giải lao, thay vì nghỉ ngơi thì cô lại “rủ rê” bạn diễn cùng chụp ảnh tự sướng.
 
 
Cách đây không lâu, Shin Se Kyung đã có dịp khoe với các fan “thành quả” mới nhất của mình thông qua trang Me2Day. Cô còn đính kèm theo lời nhắn: “Đây là So Yi và Moo Hyul. Trong phim, Moo Hyul rất lạnh lùng đấy. Chúng tôi thật dễ thương đúng không nào?”.
 
 
Người cùng chụp bức ảnh này với Shin Se Kyung không ai khác chính là nam diễn viên Choi Jin Woong. Trong khi Shin Se Kyung đang cố gắng thể hiện nét mặt ngạc nhiên thì ngược lại, Cho Jin Woong lại ra vẻ như đang trêu chọc cô.
 
 
Tác phẩm vui nhộn này đã làm nhiều fan cảm thấy thích thú. Các bạn ấy còn hào hứng bình luận với những nội dung đại loại như: “Diễn viên của Tree with Deep Roots lúc nào cũng tràn đầy sức sống nhỉ?”, “Cả hai đều rất nghịch ngợm. Tuy nhiên, tôi đặc biệt ấn tượng với Choi Jin Woong. Anh ấy ngoài đời và trong phim như hai con người khác nhau hoàn toàn vậy”.
 
 
 
Hiện Tree with Deep Roots đã phát sóng đến tập 15. Với tỷ suất bạn xem đài không ngừng tăng cao, bộ phim đang chễm chệ ở ngôi đầu trong cuộc chiến giữa tuần. Tập 16 sẽ tiếp tục được trình chiếu vào tối nay, ngày 24/11.

Theo tinmoi