Thứ năm, 25/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Đi tìm chàng trai hoàn hảo qua drama Hàn

Thứ hai, 09/03/2015, 02:07 GMT+7

Kẻ ngọt ngào, lãng mạn luôn sẵn sàng ở bên cạnh bảo vệ bạn khi cần là ước mơ của mọi cô gái. Hãy thử tìm anh chàng ấy thông qua các bộ drama Hàn nhé!

Là một fan cứng của drama Hàn Quốc, hẳn bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những anh chàng vừa đẹp trai, giàu có lại thông minh và ga-lăng trên màn ảnh. Tưởng chừng tuyệt vời nhưng thực tế, họ cũng có nhược điểm của riêng mình. 
 
Điển hình như Joo Joong Woon (So Ji Sub) trong Master's Sun, nếu không quá lạnh lùng, chắc chắn anh đã cưa đổ hàng tá cô nàng. Ngoài ra, nhân vật Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) của bộ phim You're Beautiful cũng là một ví dụ tiêu biểu. Một trong những nguyên nhân khiến anh chàng ngọt ngào này thất bại trong tình yêu là không chịu chủ động nắm bắt cơ hội. Vậy đâu mới là một chàng trai hoàn hảo vô khuyết trong lòng phái đẹp? Hãy thử làm phép tổng hợp những ưu điểm nổi bật của loạt mỹ nam bước ra từ phim truyền hình dưới đây nhé!
 
Ưu điểm #1: Đẹp trai, ấm áp và sẵn sàng bảo vệ bạn
 
Nhân vật tiêu biểu: Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook) - Healer
 
 
 
Seo Jung Hoo - chàng trai có biệt hiệu Healer là người đàn ông lý tưởng của bất kì cô gái nào. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà anh còn là một "thiên thần hộ mệnh" hoàn hảo, sẵn sàng bảo vệ người yêu mọi lúc, mọi nơi. Ở bên cạnh Jung Hoo, hẳn bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn. 
 
Ưu điểm #2: Ngọt ngào và luôn bên cạnh mỗi khi bạn cần

Nhân vật tiêu biểu: Kang Shin Woo (Jung Yong Hwa) - You're Beautiful
 
 
 
Ngọt ngào và lãng mạn chính là những ưu điểm tuyệt vời giúp Kang Shin Woo trong drama You're Beautfiul "hớp hồn" phái nữ. Đặc biệt, anh chàng là một người biết lắng nghe và chia sẻ. Anh ấy luôn có mặt đúng vào những lúc bạn cần. Điều này giúp bạn tránh khỏi cảm giác cô đơn và lạc lõng. Dù gặp bất cứ khó khăn nào, bạn cũng có thể an tâm vì Shin Woo sẽ ở bên cạnh để cùng bạn đương đầu. 
 
Ưu điểm #3: Chân thành, tình cảm và đọc được suy nghĩ của bạn
 
Nhân vật tiêu biểu: Park Soo Ha (Lee Jong Suk) - I Hear Your Voice
 
 
 
Khả năng đọc được suy nghĩ người khác vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm của Park Soo Ha. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy phiền phức khi ở cạnh một chàng trai như thế. Tuy nhiên, phần lớn thời gian còn lại bạn sẽ rất thích thú. Anh chàng cũng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi vì mọi mong muốn và sở thích của bạn đều nằm trong lòng bàn tay của anh ấy. 
 
Ưu điểm #4: Hôn cực giỏi 

Nhân vật tiêu biểu: Choi Han Kyul (Gong Yoo) - Coffee Prince (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử)
 
 
 
Ngoài việc là một ông chủ tuyệt vời của tiệm cà phê, Choi Han Kyul còn nổi tiếng là một chàng trai... biết hôn. Theo dõi bộ phim Coffee Prince, khán giả đã không ít lần được phen phát sốt bởi những màn khóa môi ngọt ngào mà anh dành cho người yêu. 
 
Ưu điểm #5: Cao ngạo nhưng yêu nồng nhiệt

Nhân vật tiêu biểu: Choi Young Do (Kim Woo Bin) - The Heirs
 
 
 
Một anh chàng cao ngạo, ăn mặc cá tính và lái mô-tô cực đỉnh luôn có sức hút lớn đối với phái yếu. Đặc biệt ở Choi Young Do, bạn còn tìm thấy sự nồng nhiệt của anh trong tình yêu. Thử hỏi có cô gái nào lại không động lòng trước chàng trai sẵn sàng thay đổi để trở nên tốt hơn trong mắt mình. 
 
Ưu điểm #6: Sự nghiệp thành công

Nhân vật tiêu biểu: Joo Joong Won (So Ji Sub) - Master's Sun
 
 
 
Nói đến sự nghiệp thành công thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những chàng CEO trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi. Điển hình như Joo Joong Won trong drama Master's Sun. Chẳng những tài giỏi mà anh còn yêu hết mình. Trái tim vốn lạnh như băng của anh cũng bị tình yêu làm cho tan chảy. 
 
Ưu điểm #7: Phát ngôn tình yêu kinh điển

Nhân vật tiêu biểu: Lee Hwon (Kim Soo Hyun) - The Moon Embracing The Sun
 
 
 
Sở hữu những phát ngôn kinh điển về tình yêu, Quốc vương Lee Hwon trong The Moon Embracing The Sun có khả năng đánh cắp trái tim của mọi cô gái. Nếu một ngày nào đó, bạn nhận được lời tỏ tình như sau: "Quả Nhân muốn trao cho nàng một thứ mà dù thế nào cũng không thể đổi lấy được, là thứ có 1 không 2, là thứ mà chỉ cần là nữ nhân thì ai cũng mong muốn. Đó là một thứ tồn tại và có vẻ như nàng đã đoán ra rồi. Không sai, chính là Quả Nhân đây!" thì bạn sẽ phản ứng ra sao? Hẳn bạn sẽ nhanh chóng "đổ nghiêng, đổ vẹo" vì chàng trai này.

Nguồn kenh14