Thứ ba, 23/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Các siêu phẩm hành động không thể bỏ qua

Thứ ba, 22/11/2011, 09:17 GMT+7

Trái ngược với dự đoán 2012 sẽ là năm trái đất bị hủy diệt như những gì được miêu tả trong siêu phẩm cùng tên, năm "đại họa" này sẽ là thời kỳ bùng nổ của hàng loạt “siêu bom tấn”. Để mở đầu cho chiến dịch quảng bá những tác phẩm này, các nhà sản xuất liên tục tung ra những tấm poster cực ấn tượng, thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận.

Sau một thời gian để "lớp trẻ" lấn lướt, mới đây, hàng loạt bom tấn hành động của năm sau đã tung poster "hầm hố" nhằm gây ấn tượng với người xem.

Trái ngược với dự đoán 2012 sẽ là năm trái đất bị hủy diệt như những gì được miêu tả trong siêu phẩm cùng tên, năm "đại họa" này sẽ là thời kỳ bùng nổ của hàng loạt “siêu bom tấn”. Để mở đầu cho chiến dịch quảng bá những tác phẩm này, các nhà sản xuất liên tục tung ra những tấm poster cực ấn tượng, thu hút sự quan tâm không nhỏ từ dư luận.

1. The Avengers 

Sau màn tung hoành hấp dẫn của các nữ chiến binh như "Bạch Tuyết" Kristen, "Katniss" Jennifer Lawrence, dân tình đang tạm bỏ quên tập đoàn siêu anh hùng. Không làm ngơ trước sự lấn át của nữ nhi, Marvel đã nhanh chóng giới thiệu 2 tấm poster mới của The Avengers với toàn bộ lực lượng siêu nhân hùng hậu.


 
Bộ ba Captain America, Iron Man cùng Thor xuất hiện khá nổi bật trong trang phục chiến đấu. Duy chỉ có "The Hulk" Mark Ruffalo lại vẫn trong lốt người bình thường. Tuy nhiên nếu quan sát kỹ, chúng ta sẽ thấy trên gương mặt Bruce Banner phản chiếu một ánh màu xanh lá cây – tượng trưng cho sự biến đổi thành người khổng lồ xanh. Nối tiếp sau đó là nhóm gồm: Nick Fury, Hawkeye Black Widow. Kẻ xấu Loki cũng "tình cờ đến bất ngờ" được xếp vào nhóm này.


 

Trông hoành tráng là vậy nhưng bộ đôi poster này không giành được thiện cảm của số đông người hâm mộ. Họ cho rằng hình ảnh trên rất rối mắt với quá nhiều chữ A xếp liền nhau và không bằng bộ chân dung của những siêu anh hùng đăng tải trên tạp chí EW. Họ cũng mong chờ Marvel sẽ xem xét lại và tung ra một bộ áp phích hầm hố cũng như... đỡ đau mắt hơn. 
 

 
The Avengers sẽ chính thức ra rạp vào ngày 04/05/2012.

2. Ghost Rider: Spirit of Vengeance 

Ngoài poster cực cá tính công bố từ "đời nào" và nhận được lời khen ngợi tới tấp từ phía cộng đồng mạng, mới đây Columbia Pictures tự dưng hớn hở “khoe” tiếp hai poster đồ họa dành cho Ghost Rider: Spirit of Vengeance.




 
Hai tấm áp phích ấn tượng này được Sony trích ra từ đống bài thi gửi về tranh giải trong Face of the Fan Contest – cuộc thi thiết kế poster dành cho Ghost Rider 2. Bất cứ ai cũng có thể gửi ý tưởng của mình về cho nhà sản xuất và người đoạt giải nhất sẽ có cơ hội tham gia buổi công chiếu đầu tiên của phim. Đồng thời, tác phẩm quán quân sẽ được Sony dựng tại bất cứ rạp phim nào mà Ghost Rider 2 có mặt cũng như tham gia vào quá trình marketing cho bộ phim. Top 10 người thắng cuộc còn nhận được phiếu quà tặng trị giá $300 (~ 6,3 triệu VNĐ) từ phía Sony




 
Ghost Rider: Spirit of Vengeance sẽ chính thức “hạ cánh” vào ngày 17/02/2012 tại Mỹ cùng dàn sao: Nicolas Cage, Idris Elba, Johnny Whitworth, Ciarán Hinds, Violante Placido. Phim được thực hiện bởi hai đạo diễn : Mark Neveldine và  Brian Taylor. 

3. Underworld: Awakening

Với những anti-fan của The Twilight Saga nhưng vẫn thích thú cuộc chiến ma cà rồng - người sói thì "chùm bom tạ" Underworld lại là sự lựa chọn dành cho họ. Sau trailer không mấy thu hút, nhà sản xuất Screen Gems tiếp tục gỡ gạc với các fan bằng tấm poster thứ 2 của Underworld: Awakening. Tâm điểm lần này là nữ ma cà rồng Selene do Kate Beckinsale thủ vai.


 

Nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen cho poster mới này của phim: "Rất tuyệt! Tôi bắt đầu muốn ra rạp xem phim rồi đấy". Bên cạnh đó, vẫn có một vài người tỏ ra không mặn mà lắm với phần tiếp theo này vì cho rằng loạt phim đã có một chặng đường quá dài.








 

Underworld: Awakening sẽ chính thức ra rạp vào ngày 20/01/2012.

4. The Expendables 2

Trước sự tấn công mạnh mẽ của "lớp trẻ", "gừng già" The Expendables 2 lại không có bất cứ động thái nào trong việc công bố poster. Sau vụ tai nạn đáng tiếc vừa xảy ra trên phim trường vài tuần trước, nhà sản xuất vẫn chưa lên lịch quảng bá cho Biệt đội đánh thuê dù phim vẫn đang được tiến hành quay. Vì quá mong ngóng nên một fan đã "ra tay" trước và cho ra mắt fan made poster thật đến mức khi nó được tung lên mạng, ai cũng lầm tưởng đây là áp phích chính thức của phim



The Expendables 2 fan made poster

Tuy đây chưa phải là "hàng thật", nhưng nó cũng khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ. Thêm vào đó, nó còn hé lộ điểm chung giữa Biệt đội đánh thuêTập đoàn siêu anh hùng: Cả 2 chỉ có duy nhất một nữ chính “xông pha” trong hai bộ poster. Được biết, tay súng nữ Nan Yu sẽ thay thế Jet Li trong phần 2 vì nam diễn viên này không thể tiếp tục góp mặt do xung đột lịch trình. Bên cạnh đó, dù công bố sẽ tham gia trong The Expendables 2 nhưng “bạn trai Miley Liam Hemsworth lại không có mặt trong poster lần này.












 

Hiện nhà sản xuất The Expendables 2 chưa công bố ngày ra rạp của tác phẩm này.


(Nguồn kenh14.vn)