Thứ tư, 24/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Bom tấn ‘Insurgent’ bổ sung nhiều chiến binh mới

Thứ sáu, 23/01/2015, 02:42 GMT+7

Minh tinh giành giải Oscar - Octavia Spencer - của phim “The Help” sẽ hội ngộ với dàn sao gồm Shailene Woodley, Kate Winslet, Maggie Q và Theo James trong phần hai của “Divergent”.

Phần hai loạt bom tấn chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Divergent (Dị biệt) lấy tên Insurgent, có đạo diễn mới là Robert Schwentke - nhà làm phim Đức nổi tiếng nhất với hai tác phẩm giật gân Tattoo Flightplan vào năm 2005. Kịch bản phim được chấp bút bởi hai biên kịch mới. Cùng sự trở lại của dàn sao quen thuộc - nổi bật với Shailene Woodley, Kate Winslet, Maggie Q và Theo James, bom tấn bổ sung thêm nhiều gương mặt mới.

Minh tinh da màu Octavia Spencer tham gia vào dự án bom tấn "The Divergent Series: Insurgent".

Minh tinh da màu Octavia Spencer tham gia vào dự án bom tấn "The Divergent Series: Insurgent".

Nữ diễn viên da màu Octavia Spencer, từng giành giải Oscar cho vai diễn trong phim The Help, sẽ góp mặt trong phim với nhân vật đại diện một nhóm chiến binh. Ngôi sao gạo cội Naomi Watts cũng tái xuất trong vai một phụ nữ bí ẩn trợ giúp hai nhân vật chính trong trận đấu sinh tử của phim.

7 nam nữ diễn viên khác gồm tài tử Australia - Keiynan Lonsdale, người đẹp Suki Waterhouse, Jonny Weston, Stephanie Leigh Schlund, Daniel Dae Kim, Rosa Salazar, Emjay Anthony cũng sẽ tham gia bom tấn trong những vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Các gương mặt mới này đều có tạo hình gần gũi với những mô tả từ cuốn truyện gốc của nữ nhà văn trẻ Veronica Roth.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, loạt phim Dị biệt thuộc thể loại hành động, phiêu lưu pha chút lãng mạn lấy bối cảnh tương lai xa nơi dân cư được chia thành 5 nhóm người với những tố chất và tính cách khác nhau. Cô bé Beatrice Prior (Shailene Woodley) phát hiện mình không thuộc nhóm nào, hội ngộ cùng những kẻ dị biệt như mình, đều liều lĩnh và quả cảm để bảo vệ thành phố tương lai, xóa bỏ xã hội bất công đương thời. Beatrice Prior phải đối đầu với thủ lĩnh phe ác trong phim là Jeanine, do minh tinh Kate Winslet đóng.

Poster chính thức của phim "The Divergent Series: Insurgent".

Poster chính thức của phim "The Divergent Series: Insurgent".

Trong Insurgent, nhóm của Beatrice Prior phải ngăn chặn kế hoạch của Jeanine: Sử dụng công nghệ huyết thanh biến những chiến binh một phân khu thành tay sai cho kế hoạch kiểm soát tất cả phân khu còn lại. Cũng trong phần phim mới, thế giới phim được mở rộng tối đa. Nhà sản xuất của bộ phim chia sẻ trong video hậu trường: “Với Divergent, chúng tôi đã tạo ra thế giới. Trong Insurgent, chúng tôi sẽ phá nát nó”. Video hậu trường này chứa hàng loạt cảnh kịch tính liên tiếp tương tự như trailer phim ra mắt hồi tháng 12 năm ngoái.

Sau thành công của bộ phim phần một mang tên Divergent năm ngoái với doanh thu toàn cầu gần 300 triệu USD, các nhà sản xuất công bố những phần tiếp theo chuyển thể từ bộ truyện cùng tên gồm Insurgent và Allegiant - Parts 1 & 2 dự kiến ra rạp lần lượt vào năm nay, năm sau và 2017. Divergent là loạt phim nổi bật trong dòng phim hành động viễn tưởng dành cho tuổi teen đang ăn khách hiện nay. Bộ phim đặc sắc nhất của dòng phim này là The Hunger Games (Đấu trường sinh tử) do nữ diễn viên Jennifer Lawrence tham gia vai chính.

Insurgent dự kiến được khởi chiếu ở rạp Việt cùng ngày với Bắc Mỹ - 20/3.


Nguồn vnexpress