Thứ năm, 25/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

NHỮNG PHIM CUỐI TUẦN NÀO ĐẶC SẮC?

Thứ năm, 20/04/2017, 02:02 GMT+7

Cuối tuần là khoảng thời gian thư giãn được yêu thích nhất trong tuần của mỗi người để có thể thỏa thích lựa chọn những hình thức giải trí phù hợp và với 10 bộ phim đặc sắc này, liệu có đủ sức níu giữ bạn với chiếc tivi?

1. Wu Dang

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 1

Một đại hội võ thuật được đám quan lại phương Tây tổ chức nhằm che đậy âm mưu chiếm đoạt đại bảo vật quý hiếm tại núi Võ Đang. Bảy ngọn núi linh thiêng có nguy cơ bị tàn phá và những anh hùng trẻ tuổi phải đối mặt trước sóng gió khôn cùng để bảo vệ môn phái chính là nội dung chính của bộ phim Wu Dang của đạo diễn Patrick Leung.

Bộ phim hành động, võ thuật với sự góp mặt của Triệu Văn Trác, Dương Mịch được công chiếu ở các rạp trong cả nước từ ngày 3 đến 15/8.

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 2
 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 3

2. Step Up: Revolution

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 4

Thuộc thể loại nhạc kịch, tâm lý, tình cảm, Step Up: Revolution nhận sự chỉ đạo của đạo diễn Scott Speer. Nội dung phim là câu chuyện xoay quanh Emily - cô tiểu thư nhà giàu, con gái rượu của Bill Anderson rất mê vũ đạo.

Emily bị bố ép phải từ bỏ giấc mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp, nên cô chấp nhận làm việc trong công ty Wynwood Dance danh giá của gia đình tại Miami. Sau khi cô chứng kiến màn flashmob của The Mob, cô đã quyết định sẽ tham gia vào nhóm này. Tình cờ, cô lại gặp Sean tại một sàn nhảy, anh đã giới thiệu cô vào nhóm. Những kỹ năng tuyệt vời của Emily đã giúp cô trở thành thành viên của The Mob, đây cũng là nguyên nhân gây ra mối bất hòa giữa Sean và Eddy.

Khi ông Bill Anderson công bố dự án xóa sổ khu dân cư nơi The Mob sinh sống để xây dựng một trung tâm thương mại khổng lồ, cả nhóm đã lên kế hoạch cho màn flashmob táo bạo nhất từ trước đến nay để cứu lấy khu bờ sông này, đồng nghĩa với việc Emily và Sean bị dồn vào tình thế phải chọn giữa gia đình và tình yêu của hai người.

Step Up: Revolution có sự góp mặt của dàn diễn viên với vũ đạo cực đỉnh, cùng hai diễn viên chính là Kathryn McCormick và Ryan Guzman.

Phim khởi chiếu tại các rạp từ ngày 3 đến 16/8.

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 5
 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 6

3. Bảo mẫu và bóng đá

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 7

Bảo mẫu và bóng đá là bộ phim do đạo diễn JT O’ Neal thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Havard Lilleheie, Kendall Ryan Sanders, Peter Murnik. 

Phim là câu chuyện xoay quanh anh chàng Oddmund -  cầu thủ người Na Uy - được thuê đến Kansas làm bảo mẫu cho gia đình nhà Helen. Bà Helen là một góa phụ trẻ đang sống cùng với hai con trai là Atticus và Beau trong một nông trại nuôi bò nên cuộc sống của ba mẹ con trôi đi một cách buồn tẻ. Oddmund giúp Atticus hết ngổ ngáo và giúp Beau đứng vững và tự tin trước những trêu chọc của bạn bè ở trường. Ngoài ra, nhiệm vụ của anh là mang nhiều tiếng cười vào cho gia đình Helen. Oddmund cũng đã truyền được niềm đam mê chơi bóng của mình đến khắp thị trấn nhỏ Kansas và thành lập được một đội bóng nghiệp dư.

Nhưng bóng đá không thể cứu Oddmund tránh được những rắc rối của pháp luật về việc định cư, anh chàng phải đưa ra quyết định trở lại Na Uy hoặc trở thành công dân chính thức của vùng quê nhỏ bé này. Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định này chính là Helen. Liệu cô có kịp thời thổ lộ cho Oddmund biết rằng từ lâu anh đã trở thành một thành viên không thể thiếu của gia đình cô trước khi quá muộn?

Phim sẽ được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 23h15 phút tối chủ nhật tuần này.

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 8
 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 9

4. Đôi cánh đồng tiền

 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 10

Bộ phim truyền hình mới của anh chàng Điền trong Cánh đồng bất tận là Đôi cánh đồng tiền. Nội dung phim kể về 3 chàng trai nông thôn là Khánh, Tuấn và Dũng. Họ cảm thấy chán nản cuộc sống bình lặng ở quê nghèo và  rủ nhau lên thành phố lập nghiệp. Tuy cả ba có nhiều khát vọng, hoài bão, nhưng họ lại thiếu ý chí nên khi lên thành phố, họ không chịu khó làm ăn, có lúc phải đi ăn cơm từ thiện. 

Trong lúc bế tắc, tình cờ họ nhặt được chiếc túi của Diệu, một cô bé mồ côi đang theo học trung cấp Y. Trong giỏ của Diệu có 3 tờ vé số trúng độc đắc mà cô không biết. Ba chàng sung sướng đi đổi vé thành tiền, chia đều cho nhau và bắt đầu lao vào một cuộc sống mới. Thế nhưng, số tiền của họ như có cánh, cứ cạn dần và những trắc trở của cuộc sống vô tình đẩy cả ba vào những hoàn cảnh trớ trêu.

Đôi cánh đồng tiền dài 30 tập, do đạo diễn Nguyễn Minh Cao thực hiện. Phim có sự góp mặt nhiều gương mặt trẻ như Phương Hằng, Thanh Hòa, Duy Phước, Anh Duy… bên cạnh "dàn bao" giỏi nghề như Công Ninh, Hoài An, Thanh Vy.

Phim chiếu trên VTV3 trong chương trình Rubic lúc 15h thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 11
 10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 12
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 13

5. Tình yêu vô tận

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 14

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở của Cảnh Hạo và Thụy Ân. Cảnh Hạo là một người con hiếu thảo, nhà nghèo, đẹp trai, hòa đồng với mọi người, được nhiều cô gái quý mến. Anh dành nhiều thời gian và tiền bạc để chữa bệnh cho cha. Một lần va chạm định mệnh trong hẻm nhỏ khiến Cảnh Hạo làm rách váy của tiểu thư nhà giàu Tống Thụy Ân, họ quen nhau. Một thời gian sau, khi nhận được số tiền bồi thường chiếc váy từ Cảnh Hạo, Thụy Ân nhận ra anh là người rất có trách nhiệm và muốn tìm Cảnh Hạo để bày tỏ thiện ý, sau đó, cả hai dần thân thiết đến mức thấy khó thể sống thiếu nhau.

Nhưng lúc họ xác định sẽ bên nhau suốt đời thì Cảnh Hạo phát hiện cha Thụy Ân chính là người đã gây ra cái chết cho mẹ anh trong vụ tai nạn giao thông năm xưa. Bế tắc khi phải lựa chọn giữa gia đình và tình yêu, Cảnh Hạo quyết định sang Nhật để trốn chạy tình cảm. Với niềm tin vào tình yêu của mình, Thụy Ân kiên trì chờ đợi Cảnh Hạo trở về. Ba năm sau, Thụy Ân và Cảnh Hạo gặp lại nhau, anh đã trở nên lạnh lùng và vô tình, bên cạnh anh bây giờ đã có Hứa Tâm Khiết - cô diễn viên nổi tiếng. Liệu hai người có thể vượt qua được trở ngại và chung sống hạnh phúc bên nhau?

Phim được phát sóng vào lúc 17h ngày thứ bảy và chủ nhật tuần này trên HTV7.

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 15
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 16

6. Cuộc chiến hoa hồng

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 17

Phim là câu chuyện tình yêu giữa các cặp vợ chồng mới cưới và những xung đột lâu đời giữa mẹ chồng - nàng dâu trong cách chăm sóc và dạy dỗ con cái. Hà Hương (Nhật Kim Anh) là người phụ nữ khao khát được cùng chồng tự tay chăm sóc đứa con đầu lòng mà không cần đến sự trợ giúp của bà nội hay bà ngoại. Thế nhưng, vào đúng ngày cô chuyển dạ, mẹ chồng cô - bà Diễm (Kim Xuân) từ nước ngoài trở về Việt Nam với ý định sẽ đích thân chăm sóc cháu đích tôn.

Những rắc rối, mâu thuẫn bắt đầu xảy ra khi hai người đàn bà với hai lối sống, tính cách khác nhau cùng sống dưới một mái nhà và "chia sẻ" chung một người đàn ông cùng với một thiên thần nhỏ. Bức bối vì không được chồng - Tuấn Minh (Nam Khánh) thường xuyên chia sẻ, dần dần Hà Hương bị mắc chứng trầm cảm sau sinh. Mẫu thuẫn của mẹ chồng - nàng dâu càng căng thẳng hơn khi trong nhà có thêm một cô giúp việc xinh đẹp luôn tìm cách quyến rũ Tuấn Minh, và nhỏ to tỉ tê với bà Diễm, khiến Hà Hương vô cùng bức xúc.

Phim được phát sóng vào lúc 7h sáng thứ bảy và chủ nhật tuần này trên kênh THVL2.  

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 18
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 19

7. Lời nói dối định mệnh

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 20

Thuộc thể loại hài hước - lãng mạn, phim kể câu chuyện người phụ nữ độc thân Gong Ah Jung có tính cách mạnh mẽ, cứng đầu và rất ngốc nghếch. Trong buổi họp mặt bạn bè, vì muốn giữ thể diện, cô nói dối đã có chồng. Người chồng hờ của cô tên là Hyun Ki Joon, xuất thân từ gia đình quý tộc, có ngoại hình bảnh bao, sống cùng em trai. Hiện tại, anh là giám đốc điều hành trẻ tuổi nhất của một tập đoàn khách sạn.  

Vì sự hiểu nhầm này, Gong Ah Jung và Hyun Ki Joon buộc lòng ký kết một hợp đồng kết hôn giả để giải quyết công việc riêng. Mối quan hệ của họ càng phức tạp hơn khi vị hôn thê cũ của Ki Joon - con gái của một chính trị gia giàu có xuất hiện, luôn tìm cách níu kéo tình cảm của anh. Con em trai của Ki Joon trở về từ nước ngoài lại đem lòng yêu vị hôn thê của anh trai. 

Bộ phim tâm lý tình cảm pha chất hài hước có sự góp mặt của các ngôi sao Yoon Eun Hye, Kang Ji Hwan, Hong Soo Hyun…

Tập 4, 5 của phim sẽ được lên sóng vào lúc 19h tối thứ bảy và chủ nhật tuần này trên kênh THVL1.  

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 21
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 22

8. Hạnh phúc mong chờ

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 23

Câu chuyện xảy ra trong lễ mừng thọ 80 tuổi của một người mẹ, đột nhiên bà biến mất khiến con cháu náo loạn, lo lắng đi tìm. Khi phát hiện mẹ ở một miền quê, cách xa nơi ở hàng trăm cây số, con trai đưa bà trở về và tìm hỏi bác sĩ lão khoa. Anh đau lòng khi được bác sĩ cho biết mẹ anh đã mắc phải căn bệnh tâm thần của người già thời kỳ đầu. Từ đây, một giai đoạn đau khổ cho người mẹ và cả đại gia đình bắt đầu diễn ra, bởi người mẹ luôn sống trong những ký ức đau buồn.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Phong Tế của nhà văn Trung Quốc Địch Ân Mãnh, phim là lời nhắn nhủ đến tất cả mọi người rằng chúng ta chỉ có một cha mẹ, đã vất vả cả cuộc đời cho con nên người. Đừng ai làm gì để phải giật mình nuối tiếc khi không còn cha, còn mẹ.

Tập 2, 3 của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 17h30 phút chủ nhật tuần này trên kênh THVL2.

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 24
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 25

9. Bí mật của tình yêu

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 26

Bí mật của tình yêu là câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một giáo sư và một nữ cảnh sát, đan xen vào đó là những vụ án bí ẩn được phá giải bằng lý luận vật lý học, giúp người xem có những cảm nhận mới lạ.

Cảnh Bác được xem là nhà vật lý học tài hoa, trẻ tuổi nhất trong năm. Anh là phó giáo sư của một trường đại học Hong Kong, đồng thời là bạn thân, người cộng tác đắc lực của cảnh sát cấp cao của tổ trọng án Lư Thiên Hằng. Bác đã giúp Hằng phá giải hàng loạt vụ án kỳ bí, nhờ vậy, anh quen biết nữ cảnh sát Từ Tiểu Lệ.

Lý tính phân tích rõ cho Bác biết sở dĩ anh nảy sinh tình cảm với Tiểu Lệ là do hormone tình yêu mang tên phenylalanine gây ra. Tuy nhiên hoàn cảnh trưởng thành và quan niệm cuộc sống của 2 người hoàn toàn khác nhau, dù vận dụng bất kỳ công thức nào cũng không thể cứu được một cuộc tình có rất nhiều biến số.

Trong khi đó, chàng cảnh sát quen thói phong lưu Thiên Hằng và nữ phóng viên tin tức Lăng Mẫn Gia lại có mối quan hệ dây dưa không dứt. Hằng luôn miệng nói không cần một mối tình thiên trường địa cửu, chỉ muốn theo đuổi tình cảm mãnh liệt trong khoảnh khắc. Nhưng khi anh được tin Gia sắp lấy chồng, Hằng chợt hiểu quan niệm tình yêu mà anh kiên trì bấy lâu thì ra rất dễ sụp đổ.

Tập 4 đến 7 của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 phút tối thứ bảy và chủ nhật tuần này trên kênh THVL1.

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 27
10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 28

10. Chúng ta là anh em

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 29

Chúng ta là anh em lấy bối cảnh những năm 80, kể về mối tình suốt 20 năm của Mã Học Quân và Hoa Lôi Lôi. Mã Học Quân (Đặng Siêu) sinh ra trong một gia đình nghèo khó gồm 4 anh em, tính tình bướng bỉnh, từ nhỏ hay thích đánh nhau. Dù vậy, Mã Học Quân lại là người cơ trí thông minh, có đầu óc kinh doanh hết sức nhạy bén. Trong chuyện tình cảm, Học Quân hết sức chân thành và nghiêm túc.

Hoa Lôi Lôi (Đổng Khiết) - cô tiểu thư xinh đẹp, khí chất cao nhã nhưng sở hữu bản tính cao ngạo, thất thường, khiến cho Mã Học Quân lúc nào cũng say đắm. "Ông chủ Mã" luôn quan tâm đến Hoa Lôi Lôi hết mực, từ nhỏ đã vì cô mà đánh nhau, thậm chí bị đuổi học vẫn không hối hận. Lớn lên, anh biết Hoa Lôi Lôi đã lấy chồng, nhưng anh vẫn si tình không đổi. Bất kể thế nào, Lôi Lôi vẫn nhất quyết từ chối tình cảm của chàng trai có gia cảnh khốn khó.

Liệu vượt qua bao khó khăn, tình yêu của chàng trai nghèo Mã Học Quân có được đền đáp?  

Tập 4 và 5 của bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 13h thứ bảy và chủ nhật tuần này trên VTV1.

10 phim dang xem cuoi tuan hinh anh 30
Như Anh tổng hợp 


Theo Infonet.vn


Người viết : Như Anh