Hé lộ cảnh nóng trong phim Quyên sẽ được phát hành vào 19.06.2015 tới!

Tuesday, 16/06/2015, 08:33 GMT+7

Phim "Quyên" vừa mới tung ảnh hậu trường cảnh Trần Bảo Sơn đẩy Vũ Ngọc Anh nằm ngửa lên bàn để cưỡng hiếp

Chỉ còn hơn hai tuần nữa, phim điện ảnh Quyên sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Mới đây, Quyên tung thêm hình ảnh hậu trường cảnh nhân vật của Trần Bảo Sơn đẩy Quyên (Vũ Ngọc Anh) nằm ngửa ra bàn để giở trò đồi bại. Tuy đây được giới thiệu là cảnh nóng "then chốt" trong phim nhưng ảnh hậu trường và cả trailer đều chỉ tiết lộ đến giai đoạn hai người còn mặc nguyên quần áo giằng co. Có lẽ đây là một chiêu kích thích óc tò mò của khán giả từ nhà phát hành, hoặc có khi cảnh nóng này chỉ hơi "ấm ấm" thôi.
 


 
Trong phim QuyênTrần Bảo Sơn vào vai Hùng - một gã giang hồ máu lạnh bị chinh phục bởi tình yêu với người đàn bà tên Quyên do chính hắn ta giam cầm và làm nhục. Vai diễn này đòi hỏi Trần Bảo Sơn phải thay đổi liên tục theo diễn biến tâm lý khác nhau. Đồng thời, giữa tội ác và trừng phạt, người đàn ông vừa phải dữ dội vừa yếu đuối cho đến khi muốn sám hối.
 
 
 
Sắp tới, Trần Bảo Sơn sẽ xuất hiện cùng dàn sao của phim Quyên tham dự lễ ra mắt phim tại nước ngoài và Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Anh chia sẻ: “Tôi mong rằng khán giả sẽ yêu thích nhân vật của mình. Với những cảnh hành động hoàn toàn chân thật không kỹ xảo, và tôi rất vất vả để nói giọng Bắc trong phim, tôi nghĩ đây là một thử thách thú vị trong sự nghiệp diễn xuất của mình”. 
 
 
 
Ngoài Trần Bảo Sơn, Vũ Ngọc Anh, Daivd Trần… phim Quyên còn có sự tham gia của diễn viên Gary Daniels - diễn viên ngoại quốc chuyên đóng thể loại hành động, từng xuất hiện cùng Thành Long trong Thành Thị Điệp Nhân.

Written : Fafim tổng hợp


Copyright © 2011 Công Ty Cổ Phần Fafim Thành Phố Hồ Chí Minh