Biệt đội anh hùng của 'The Guardians of the galaxy'

Tuesday, 06/05/2014, 08:00 GMT+7

Đội quân sát cánh cùng Peter Quill chống kẻ thù gồm những nhân vật kỳ dị, đến từ mọi ngóc ngách của dải ngân hà.

The Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà) là phim mới trong các tác phẩm về siêu anh hùng của Marvel, bên cạnh những bom tấn đình đám như Iron Man, Thor, Captain America, The Avengers... Điều thú vị khác biệt của phim là biệt đội được xem là anh hùng lần này không có tài năng xuất chúng, không đoàn kết và không hành động vì mục đích chung. Đội quân ô hợp, chắp vá từ những dị nhân ở mọi ngóc ngách của dải ngân hà.

2-3248-1398677543.jpg

The Guardians of the galaxy (Vệ binh dải ngân hà) là phim về đề tài vũ trụ mới nhất của hãng Marvel.

Phim kể về cuộc hành trình trong vũ trụ của Peter Quill - mục tiêu truy lùng của một nhóm săn tiền thưởng - sau khi anh ta đánh cắp được quả cầu bí ẩn mà kẻ thù cực kỳ nguy hiểm của vũ trụ đang thèm muốn. Khi khám phá ra nguồn sức mạnh lớn lao của quả cầu đó, Quill đã phải tìm cách phối hợp với một đội quân gồm những kẻ "mạt vận" để có thể bảo vệ được dải ngân hà.

Biệt đội của Peter Quill gồm Rocket (một con gấu trúc sử dụng súng), sinh vật có thân hình như một cái cây, Gamora và Drax (được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt"). Hãng Marvel cũng tung ra các đoạn video ngắn, giới thiệu về từng nhân vật trong đội quân này.

3-9514-1398677543.jpg

Peter Quill cùng các cộng sự đặc biệt của mình.

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Chris Pratt, Zoe Saldana, Dave Bautista, cùng Vin Diesel lồng tiếng cho Groot, Bradley Cooper lồng tiếng cho Rocket, Lee Pace...

Thành phần đoàn làm phim gồm có đạo diễn James Gunn, giám đốc sản xuất Kevin Feige, điều hành sản xuất Louis D’Eposito, Victoria Alonso, Jeremy Latcham, Alan Fine và Stan Lee. Kịch bản của bộ phim do Nicole Perlman và James Gunn chấp bút.

Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 1/8, cùng thời điểm với khu vực Bắc Mỹ.


Nguồn vnexpress


Copyright © 2011 Công Ty Cổ Phần Fafim Thành Phố Hồ Chí Minh