Thứ ba, 16/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

'Người đẹp và quái thú' bản 3D tung trailer đẹp mắt

Tuesday, 22/11/2011, 09:46 GMT+7

Một trong những chuyện tình cổ tích đẹp và lãng mạn nhất trong thế giới phim hoạt hình 2D của Walt Disney sẽ trở lại các rạp chiếu với hiệu ứng 3D từ ngày 13/1 năm sau.

 

Hôm 21/11, Walt Disney tung trailer chính thức phiên bản 3D của Beauty and The Beast. Trong một phút rưỡi, người hâm mộ được ngắm lại cảnh quay khiêu vũ kinh điển của giai nhân Belle và quái thú Beast trong giai điệu ngọt ngào của ca khúc Beauty and The Beast: "Tale as old as time, true as it can be...".


Sau thành công của The Lion King 3D hồi tháng 9 (thu được gần 150 triệu USD trên toàn thế giới), Walt Disney đang tích cực đẩy mạnh dự án 3D hóa những phim hoạt hình kinh điển. Trong năm sau ngoài Beauty And The Beast, Finding Nemo cũng sẽ ra rạp vào tháng 9 với hiệu ứng hình ảnh nổi. Hai bộ phim tiếp theo nằm trong dự án này là Monsters Inc và The Little Mermaid (Nàng tiên cá). Cả hai tác phẩm này dự kiến trở lại rạp chiếu vào năm 2013.

Cảnh quay kinh điển trong
Cảnh quay kinh điển trong "Beauty and The Beast". Ảnh: Disney.

Beauty and The Beast có kinh phí 25 triệu USD và được phát hành lần đầu vào năm 1991. Tác phẩm hoạt hình lãng mạn này đạt doanh thu 377,3 triệu USD trên toàn cầu và giành được hai tượng vàng Oscar danh giá dành cho Nhạc phim xuất sắc và Bài hát trong phim hay nhất (Beauty and The Beast).

Chuyện phim nói về Belle, một thiếu nữ xinh đẹp để cứu cha mình đã chấp nhận ở lại tòa lâu đài giữa rừng sâu với một gã quái thú to lớn, hung dữ và những đồ vật biết nói. Tuy nhiên, càng về sau, cô gái càng nhận ra gã quái thú không đáng sợ như vẻ bề ngoài, mà lại có trái tim rất nhân hậu. Belle đem sức sống tới tòa lâu đài u ám và hóa giải lời nguyền cho quái thú.

Poster chính thức của
Poster chính thức của "Beauty and The Beast" phiên bản 3D. Ảnh: Disney.

Trong năm sau, khán giả yêu điện ảnh trên khắp thế giới sẽ đón chào sự trở lại rạp chiếu của ít nhất ba tác phẩm kinh điển, với hiệu ứng hình ảnh nổi. Beauty and The Beast 3D khởi chiếu từ ngày 13/1, Titanic 3D ra mắt ngày 6/4 còn Finding Nemo là trung tuần tháng 9.


(Nguồn tinmoi.vn)