Thứ sáu, 19/04/2024 - Hotline: (84-8) 3829 9632

Tin Điện ảnh

Jang Na Ra làm người đẹp báo thù

Wednesday, 23/11/2011, 01:42 GMT+7

 

"Người đẹp không tuổi" sẽ đảm nhiệm vai diễn "nặng ký" trong bộ phim truyền hình "Sự trả thù của người vợ" phiên bản Trung Quốc.

Có tên Ngôi nhà hoa hồng (Rose house), bộ phim truyền hình mới của Jang Na Ra được xây dựng dựa trên tác phẩm Rebecca củavị đạo diễn lừng danh Alfred Hitchcock.

Jang Na Ra tham gia Sự quyến rũ của người vợ phiên bản Trung Quốc
Jang Na Ra tham gia Sự quyến rũ của người vợ phiên bản Trung Quốc

"Đóng đinh" với những vai diễn trong sáng, vui vẻ, Ngôi nhà hoa hồng là bộ phim mang màu sắc "phản diện" đầu tiên của kiều nữ xứ Hàn. Nhân vật của Jang Na Ra lần này là Ho Eum Eum - một cô gái thôn quê, trung thực. Tuy nhiên, cú sốc tâm lý khi bị người yêu - một anh chàng nổi tiếng đến từ Thượng Hải - phản bội đã khiến Eum Eum thay đổi 180 độ. Cô quyết tâm trả thù kẻ đã khiến trái tim cô tan vỡ.

Cùng nói về tình yêu và sự hận thù, Ngôi nhà hoa hồng cũng được coi là phiên bản Trung Quốc của Sự quyến rũ của người vợ - bộ phim từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh châu Á của điện ảnh xứ kim chi.

Là ngôi sao Hàn Quốc nhưng vài năm gần đây, Jang Na Ra hoạt động ở Trung Quốc nhiều hơn. Thời điểm cuối năm này Jang Na Ra cũng sẽ tham gia một bộ phim Trung Quốc là Flying with you - đóng cặp cùng Lâm Chí Dĩnh.


(Theo Bưu Điện Việt Nam)